ฮิเบอร์เนี่ยนแพ้ เรนเจอร์ส 3-2 

ฮิเบอร์เนี่ยนแพ้

ฮิเบอร์เนี่ยนแพ้ เรนเจอร์ส 3-2 Michael Beale เริ่มต้นชัยชนะในฐานะหัวหน้าทีม Rangers หลังจากเป้าหมายของ Alfredo Morelos ทำให้ได้รับชัยชนะ3-2ในการกลับมาเหนือHibernianที่Ibroxมันเป็นโอกาสที่เต็มไปด้วยอุปสรรคสำหรับBealeซึ่งเข้ามาแทนที่Giovanni van Bronckhorst เมื่อเดือนที่แล้วโดยHibsนำสองครั้งในช่วง16นาทีแรกครั้งแรกผ่านRyan Porteousจากนั้นKevin Nisbetหลังจากผู้ปรับระดับของFashion Sakala เรนเจอร์สดูสดใสขึ้นหลังจากหยุดพัก และไรอัน แจ็คทำ 2-2 ก่อนที่เจมส์ ทาเวอร์เนียร์และมาลิกทิลแมนจะรวมกันเพื่อตั้งมอเรโลสสำหรับผู้ชนะ 

การเริ่มต้นอย่างมีชัยชนะของBealeตัดการนำของCelticที่ด้านบนสุดของพรีเมียร์ชิพสกอตแลนด์เหลือหกแต้มก่อนเกมกับอเบอร์ดีนในวันเสาร์ถ่ายทอดสดทาง Sky Sportsฮิบส์ยังคงอยู่ที่แปดโดยชนะเพียงนัดเดียวจาก8นัดหลังสุดในลีกในคืนที่หนาวเย็นอย่างขมขื่นในโกแวน ทั้งสองฝ่ายต้องการชัยชนะด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันฮิบส์ต้องกลับคืนฟอร์มและเรนเจอร์สต้องกดดันเซลติกแต่เป็นฝ่ายอีสเตอร์โร้ดที่ขึ้นนำก่อนAllan McGregorผู้รักษาประตูของGersทำได้ดีในการส่งลูกเตะอันทรงพลังจาก Elie Youan ข้ามคานเพื่อเตะมุมแต่จากการส่งมอบที่แกว่งไปมาของ Joe Newell Porteous ขึ้นสูงสุดเพียงหกหลาเพื่อกระสุนในส่วนหัว 

ฮิเบอร์เนี่ยนแพ้

รายงานการแข่งขัน ฮิเบอร์เนี่ยนแพ้ เรนเจอร์ส 3-2 

หกนาทีต่อมา Porteous เข้ามาใกล้อีกครั้งด้วยการขับจากระยะ16หลาซึ่งบินข้ามบาร์เมื่อ Tillman ท้าทายแต่หลังจากนั้นไม่นานเรนเจอร์สก็อยู่ในระดับเมื่อไรอันเคนท์ยกกำลังสองให้ซาคาลาในกรอบฮิบส์และเขาสัมผัสได้ก่อนจะขับผ่านผู้รักษาประตูเดวิดมาร์แชลอย่างไรก็ตามวินาทีต่อมาขณะที่แฟนบอลเจ้าบ้านยังคงอยู่ในโหมดเฉลิมฉลอง Nisbet วิ่งผ่านแนวรับของGersไปที่Marijan Cabrajaและทุบบอลสูงผ่าน McGregor เพื่อนำฮิบส์กลับคืนมาในขณะที่การป้องกันชั่วคราวของGersของJames SandsและJohn Lundstramดูสั่นคลอน Hibs ปกป้องผู้นำของพวกเขาอย่างแข็งแกร่งและก่อนพัก Youan ถูก Josh Campbell ส่งเคลียร์ 

 แต่ McGregor ออกมาบล็อกด้วยขาของเขาและฝ่ายเจ้าบ้านรอดพ้นจากการลงโทษเพิ่มเติมเรนเจอร์ต้องการการปรับปรุงครั้งใหญ่หลังจากพักเบรก และในไม่ช้าพวกเขาก็กดฮิบส์กลับเข้าไปในกล่องของตัวเองมาร์แชลเซฟลูกโหม่งระยะใกล้ของSakalaได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ทีมIbroxก็ได้รับรางวัลหลังจากได้เตะมุมอีกครั้งกัปตันทีมเจมส์ทาเวอร์เนียร์ซัดบอลเข้ามาจากทางขวาและทิลแมนก็ตวัดไปเสาใกล้ให้แจ็คซัดเข้าตาข่ายในระยะ2-3หลาและอีกเพียงสี่นาทีต่อมาเรนเจอร์กำลังเฉลิมฉลองก็พิสูจน์ได้ว่าเป็นผู้ตัดสินเป็นอีกครั้งที่ทิลล์แมนเป็นผู้จ่ายบอลเมื่อเท้าเร็วพาเขาผ่านพอลแฮนลอนและร็อคกี้บูชิรีในเขตโทษจากนั้นเขาก็ตัดบอลกลับเพื่อให้มอเรโลสจบสกอร์ง่ายๆจากระยะ4หลาจากนั้นเรนเจอร์สก็จับแน่นขึ้นเพื่อลงเอยด้วยผู้ชนะที่สมควรได้รับ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*