เซลติกมองหาทางยุติ คดีล่วงละเมิดทางเพศในอดีตของ Boys Club

เซลติกมองหาทางยุติ

   เซลติกมองหาทางยุติ คดีล่วงละเมิดทางเพศในอดีตของ Boys Club ทนายความของ Thompsons กล่าวว่า Celtic ระบุว่าพวกเขาตั้งใจที่จะเข้าสู่การเจรจาข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดทางประวัติศาสตร์ที่ Celtic Boys Club เซลติกไม่ยอมรับผิดหรือให้สัมปทานอย่างเป็นทางการ Celtic กำลังมองหาที่จะยุติการเรียกร้องทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดทางประวัติศาสตร์ที่ Celtic Boys Club ตามสำนักงานกฎหมายที่เป็นตัวแทนของอดีตผู้เล่นจำนวนหนึ่งทนายความของทอมป์สันกล่าวว่าสโมสรระบุว่าพวกเขาตั้งใจที่จะเข้าสู่การเจรจายุติคดี

   เซลติกไม่ยอมรับความรับผิดหรือให้สัมปทานอย่างเป็นทางการใดๆโดยก่อนหน้านี้เคยกล่าวไว้ว่า Boys Club เป็นองค์กรที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิงโฆษกของ Celtic Football Club บอกกับSky Sports Newsว่าสโมสรฟุตบอล Celtic ให้ความสำคัญกับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการละเมิดที่ Celtic Boys’ Club อย่างจริงจังมาโดยตลอดสโมสรฟุตบอลเซลติกและทนายของพวกเขาได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในการสอบสวนเรื่องเหล่านี้และพวกเขายังคงทำเช่นนั้นต่อไปทนายความของเซลติกยังคงสอบสวนและหารือเกี่ยวกับคดีเหล่านี้กับทนายความที่ทำหน้าที่เพื่อผู้ที่ถูกละเมิดที่ Celtic Boys’ Club

เซลติกมองหาทางยุติ

รายงาน เซลติกมองหาทางยุติ คดีล่วงละเมิดทางเพศในอดีตของ Boys Club

   การสนทนาเหล่านั้นยังดำเนินอยู่ไม่เหมาะสมสำหรับสโมสรฟุตบอลเซลติกที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในขณะที่มีการดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างต่อเนื่องในเดือนมีนาคมผู้พิพากษาอนุญาตให้อดีตผู้เล่น Boys Club 22 คนได้รับอนุญาตให้เปิดกลุ่มเรียกร้องค่าเสียหายต่อ Celticเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าละเมิดที่ Celtic Boys Clubการดำเนินคดีแบบกลุ่มมีความคล้ายคลึงกับการดำเนินคดีในรูปแบบการฟ้องร้องในชั้นเรียนของสหรัฐอเมริกาและถูกนำเข้าสู่กฎหมายในสกอตแลนด์ในปี 2020 และอนุญาตให้กลุ่มที่มีบุคคลสองคนขึ้นไปที่มีสิทธิเรียกร้องแบบเดียวกันหรือคล้ายคลึงกัน สามารถยกฟ้องคดีเดียวในศาลเซสชันได้

   บุคคลอาวุโสจำนวนหนึ่งของสโมสรชายถูกจำคุกฐานล่วงละเมิดทางเพศในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้สโมสรเคยกล่าวว่ารู้สึกตกใจกับการละเมิดทางประวัติศาสตร์ทุกรูปแบบการพิจารณาคดีที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมขณะนี้ถูกกำหนดให้เลื่อนออกไปคำแถลงจากทนายความของ Thompsons กล่าวว่าทนายความของ Thompsons มีความยินดีที่จะยืนยันว่าCeltic Plcได้ระบุความตั้งใจที่จะเข้าสู่การเจรจายุติคดีภายในบริบทของการดำเนินคดีของCeltic GroupProceedingsการดำเนินคดีนี้เกี่ยวข้องกับกรณีการละเมิดทางประวัติศาสตร์ที่Celtic Boys Clubโดยผู้ต้องหาใคร่เด็กJames TorbettและFrank Cairney

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*