เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 

เดชพล จันศิริ

เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์กล่าวว่าความต้องการสัญญานำไปสู่การออกจากตำแหน่งของดาร์เรนมัวร์ดาร์เรนมัวร์ผู้จัดการทีมเชฟฯเว้นส์เดย์ออกจากสโมสรโดยความยินยอมร่วมกันเพียง 47 วันก่อนฤดูกาลแชมป์เปี้ยนชิพมัวร์นำ Owls กลับสู่ระดับสองด้วยการชนะรอบรองชนะเลิศเหนือ Barnsley เดชพล จันศิริประธานบริษัทกล่าวว่าความต้องการในสัญญาที่อยู่เบื้องหลังการออกจากมัวร์เดชพลจันศิริประธานสโมสรเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์อ้างว่าดาร์เรนมัวร์ผู้จัดการทีมลาออกจากสโมสรแล้วหลังขอสัญญาใหม่ที่ใหญ่กว่าสัญญาเดิมถึง 4 เท่า 

มัวร์ออกจาก Owls ไปอย่างน่าประหลาดใจเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยพาสโมสรเลื่อนชั้นสู่ League One ผ่านเพลย์ออฟการเก็งกำไรซึ่งจันศิริเรียกว่าสร้างความเสียหายนั้นบ่งชี้ว่าทั้งคู่ตกลงที่จะทุ่มงบประมาณสำหรับศึกแชมเปี้ยนชิพที่กำลังจะมาถึงแต่ตอนนี้นักธุรกิจชาวไทยได้ทำลายความเงียบโดยตกลงที่จะเงียบในนามของมัวร์ในตอนแรกเป็นที่เข้าใจกันว่ามัวร์ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการโต้วาทีต่อหน้าสาธารณชนเกี่ยวกับการออกจากตำแหน่งของเขาด้วยความเคารพต่อสโมสรฮิลส์โบโรห์ และจุดยืนของเขายังคงเหมือนเดิมหลังจากความคิดเห็นของจันศิริเมื่อวันพฤหัสบดี 

เดชพล จันศิริ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 

ในแถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรจันศิริกล่าวว่าหลังจากจบฤดูกาลเราเลื่อนชั้นได้สำเร็จและเท่าที่ผมกังวลก็ไม่มีปัญหาเราเสร็จสิ้นรายชื่อที่ยังคงอยู่ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนและเริ่มหารือกันการสรรหาผู้เล่นใหม่เป้าหมายที่ระบุไว้สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์และผมขอให้ดาร์เรนสรุปและนำเสนอเรานัดคุยกันในสัปดาห์ต่อมาเพื่อเตรียมข้อมูลขั้นสุดท้ายและเริ่มประสานงานกระบวนการ ดาร์เรนไปเที่ยวพักผ่อนและเราคุยกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดของเขา เราคุยกันมากขึ้นเกี่ยวกับการสรรหาผู้เล่นจากนั้นดาร์เรนพูดถึงสัญญาการเป็นโค้ชของเขา  

ทีมซึ่งหมดอายุในสิ้นเดือนมิถุนายนฉันขอให้ Darren ส่งข้อเสนอของเขาให้ฉันเพราะฉันยินดีที่จะพูดคุยจากนั้นเขาพูดถึงสัญญาของตัวเองซึ่งผมบอกว่าใช้งานได้โดยอัตโนมัติหลังจากการเลื่อนชั้นของเราแต่ผมบอกว่าผมมีความสุขที่ได้คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่และขอให้ดาร์เรนส่งรายละเอียดและข้อเสนอของเขามาให้ผมเพื่อที่ผมจะได้ศึกษาหลังจากนั้นไม่กี่วันเขาก็ส่งข้อเสนอสำหรับสัญญาของเขามาให้ฉันและฉันก็ขอให้ดาร์เรนคิดใหม่และพูดว่าคุณแน่ใจเหรอฉันถามเขาว่าข้อเสนอนี้ยุยงโดยเอเย่นต์ของเขาหรือเปล่าดาร์เรนบอกฉันว่ามันเป็นแนวทางฉันถาม Darren ว่าต้องการคำตอบว่าใช่หรือไม่ใช่หรือเราจะคุยกันใหม่ได้ไหม Darren ตอบว่าเป็นแนวทางและเขาจะคิดรายละเอียดอีกครั้ง 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*