เบรนแนน จอห์นสัน ถึงท็อตแน่ม

เบรนแนน จอห์นสัน

   เบรนแนน จอห์นสัน ถึงท็อตแน่มสถิติการแบกบอลที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์และเหตุใดกองหน้าเวลส์จึงสามารถก้าวขึ้นมาได้อีกครั้งเบรนแนนจอห์นสันต้องการยกระดับเกมของเขาไปอีกระดับตามคำกล่าวของ Ange Postecoglou และการเซ็นสัญญามูลค่า 47.5 ล้านปอนด์ของท็อตแนมได้ทำสิ่งนั้นตลอดอาชีพการงานของเขาด้วยข้อมูลเชิงลึกจากอดีตผู้จัดการทีม สถิติที่อาจทำให้กองเชียร์สเปอร์สตื่นเต้นเขามีความทะเยอทะยานและหิวโหยและต้องการยกระดับเกมของเขาไปอีกระดับอังจ์โปสเตโกกลูกล่าวถึงเบรนแนนจอห์นสันผู้เซ็นสัญญาคนใหม่ของท็อตแน่ม

   นักเตะทีมชาติเวลส์วัย 22 ปีได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำสิ่งนั้นอย่างต่อเนื่องในอาชีพระยะสั้นของเขาล่าสุดเมื่อปี 2021 เขาถูกยืมตัวไปที่ลินคอล์นซิตี้ในลีกวันการเลื่อนชั้นกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ในเวลาต่อมาเกิดขึ้นในฤดูกาลแรกของเขาในระดับแชมเปี้ยนชิพก่อนที่จะสร้างความประทับใจครั้งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วขั้นตอนต่อไปนี้ไม่ควรเป็นปัญหา Postecoglou อ้างถึงตัวละครของ Johnson เมื่อเขาพูดว่าเขาจะเข้ากันได้ดีมากกับกลุ่มนี้แต่ภาพของสเปอร์สที่เปิดเผยแนวสูงของเบิร์นลีย์สำหรับประตูแรกและประตูสุดท้ายในการชนะ 5-2 เมื่อวันเสาร์นั้นดูถูกสร้างขึ้นสำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ด้วย

เบรนแนน จอห์นสัน

รายงาน เบรนแนน จอห์นสัน ถึงท็อตแน่ม

   ในการพูดคุยกับไมเคิลแอปเปิลตันผู้จัดการทีมของจอห์นสันระหว่างฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับลินคอล์นเขาชี้ให้เห็นว่าการเปิดเผยพื้นที่นี้เมื่อมีการเสนอคือจุดแข็งที่สุดของผู้เล่นเขาทำลายล้างวิ่งไปข้างหลังแอปเปิลตันบอกกับSky Sportsเขาไม่ใช่นักเตะประเภทที่คุณสามารถปล่อยตัวต่อตัวโดยมีระยะ 50 หลาตามหลังคุณเขามีแนวโน้มที่จะครอบครองผู้เล่นสองคนเขามีความสามารถในการหยิบบอลขึ้นมาบนขอบกรอบเขตโทษของเขาเองและภายในไม่กี่วินาที ปล่อยให้ฝ่ายค้านปกป้องชีวิตของตนครึ่งหนึ่งจอห์นสันยิงไป 13 ประตูให้กับลินคอล์นในฤดูกาลนั้น

   ตามมาด้วย 19 ประตูในฤดูกาลแรกของเขาในฐานะฟอเรสต์ประจำและอีก 10 ประตูในฤดูกาลที่แล้วตัวเลขเหล่านี้น่าประทับใจเป็นพิเศษเนื่องจากเขาไม่ได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าและมักจะเล่นจากแดนนอกเขาแตกต่างจากสิ่งที่เรามีอยู่แล้วโปสเตโกกลูกล่าวท็อตแน่มมีปีกที่ชอบตัดเข้าในอย่างเดยันคูลูเซฟสกี้และแมเนอร์โซโลมอนผู้เล่นที่อาศัยกลอุบายเพื่อหลบหลีกคู่ต่อสู้โปรไฟล์ของจอห์นสันน่าสนใจเมื่อพิจารณาจากรูปร่างของสเปอร์สเขามีแนวโน้มที่จะเอาชนะกองหลังจากภายนอกโดยรักษาตำแหน่งของเขาไว้กว้างๆนั่นอาจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับท็อตแน่มเพราะโปสเตโคกลูชอบที่จะกลับกองหลังฟูลแบ็กมันใส่ความรับผิดชอบในแนวรุกเพื่อสร้างความกว้างและยังคงคุกคามเป้าหมาย

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*