เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง ของแมนฯ ยูไนเต็ด 

เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง

เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง ของแมนฯยูไนเต็ดของเท็นฮักตั้งแต่แพ้ดาร์บี้ผู้มีอำนาจสูงสุดของ Erik ten Hag กำลังเพาะพันธุ์ความคิดแห่งชัยชนะผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้รับการฝึกสอนแก้ไขและนำสโมสรอย่างเหมาะสม Ten Hag กำลังพัฒนา United ให้ดีขึ้นในระยะเวลาอันใกล้ในขณะที่กำลังวางแผนความมั่นคงและความสำเร็จในอนาคตก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้นักข่าวอาวุโสของ Sky Sports News Melissa Reddy วิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายใต้Erik ten Hagแมนเชสเตอร์ถูกเคลือบด้วยสีถ่านท้องฟ้าแตกระแหงด้วยฝนที่โปรยปรายเป็นเสียงพื้นหลังระหว่างการสนทนาในเงามืดของ Old Trafford 

นายใหญ่วางแผนได้ยอดเยี่ยมสตาฟฟ์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นโดยเน้นย้ำถึงข้อดีของมันก่อนจะเสริมว่าแต่การได้ทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมหลายคนและเป็นส่วนหนึ่งของห้องแต่งตัวที่แตกต่างกันผมจะบอกว่าจุดแข็งที่สุดของเขาคือเขามีปฏิกิริยาอย่างไรโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่มืดมนเป็นทักษะที่เหมาะสมในการวนรอบเอริกเทนฮากในขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับดาร์บี้แมตช์ที่สองในอังกฤษเนื่องจากครั้งแรกนั้นเป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนที่สำคัญซึ่งต้องการการตอบสนองที่ทรงพลังในเดือนตุลาคมแมนเชสเตอร์ซิตี้ของเป๊ปกวาร์ดิโอลาทุบตียูไนเต็ดเพื่อบีบคำอธิบายของกุนซือชาวดัตช์ยุติการแข่งขันที่ชนะสี่นัดรวดและตอกย้ำปมด้อยอย่างมีปัญหา 

เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง ของแมนฯ ยูไนเต็ด 

ครึ่งเปิดที่เอทิฮัดขู่ว่าจะทำให้ความคืบหน้าทั้งหมดที่เทนฮากทำกับทีมหลังจากการเชือดเฉือนอย่างเมามันของไบรท์ตันและเบรนท์ฟอร์ดในช่วงต้นเกมซิตี้ขึ้นนำ 4-0 ในช่วงพักเบรกแต่สกอร์ยังคงทำให้ยูไนเต็ดตกตะลึงผู้เล่นอาวุโสคนหนึ่งเปิดเผยว่าการพูดคุยที่ชัดเจนและมั่นใจของ Ten Hag ในช่วงพักครึ่งแม้ว่าสถานการณ์ของเกมจะเปลี่ยนความคิดของเราแต่ยิ่งไปกว่านั้นแสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นผู้นำที่แท้จริงและเชื่อมั่นในตัวเราในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดอาจจะเป็นตอนที่เราไม่ไม่รู้วิธีที่จะเชื่อในตัวเรายูไนเต็ดพ่ายแพ้ไปแล้วในดาร์บี้นัดนั้นแต่กลับมาแข็งแกร่งขึ้นในครึ่งหลังซึ่งมีผลตามมาเล็กน้อยจากสกอร์ 6-3 ในท้ายที่สุด 

 แต่ส่งผลกระทบที่ลึกซึ้งกว่าเมื่อก้าวไปข้างหน้าTen Hagเรียกเกมที่ทรหดว่าเป็นการตรวจสอบสถานะสำหรับ United ที่เอาชนะ Liverpool และ Arsenal พวกเขายังคงเป็นฝ่ายเดียวที่จะขับไล่ผู้นำในลีกของ Mikel Arteta ในฤดูกาลนี้แต่กำลังเผชิญกับวิกฤตความมั่นใจอีกครั้งในวันต่อมาหลังเกมดาร์บี้ผู้จัดการทีมได้จัดการประชุมหลายครั้งซึ่งได้สัมผัสกับแง่มุมที่แตกต่างกันครั้งแรกคือเรื่องจิตวิทยาเขาบอกผู้เล่นของเขาว่าทัศนคติของพวกเขาไม่ถูกต้องและภายใน10นาทีหลังจากเริ่มการแข่งขันภาษากายของพวกเขาบ่งบอกว่าพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวเทนฮากต้องการเข้าใจว่าทำไมทีมที่มีบรรยากาศดีมีสปิริตที่ดีที่สามารถคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลได้ด้วยการมีระเบียบวินัยและอุทิศตนเพื่อหลักการของเขาจึงทรยศพวกเขาโดยไม่พยายามเลยแม้แต่น้อยที่ซิตี้ทำไมพวกเขาไม่กลับตัวเองเมื่อเขาทำ 

เครดิต. ufa168

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*