เลสเตอร์เอาชนะเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-0

เลสเตอร์เอาชนะเชฟฟิลด์

   เลสเตอร์เอาชนะเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-0 อับดุล ฟาตาวู และเจมี วาร์ดี้ ผนึกชัยชนะอย่างสบายๆให้กับสุนัขจิ้งจอกรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะ Sky Bet Championship ระหว่างเลสเตอร์ซิตี้และเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมในวันอังคารอับดุลฟาตาวูและเจมีวาร์ดีผนึกชัยชนะอย่างสบายๆให้กับสุนัขจิ้งจอกชั้นนำในลีกเลสเตอร์เสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งสูงสุดของ Sky Bet Championship ในขณะที่กัปตันทีม Jamie Vardy ทำประตูใส่สโมสรในวัยเด็กของเขาในชัยชนะ 2-0 เหนือ Sheffield Wednesday ที่ King Power Stadium

   ทีมของเอนโซมาเรสก้าเอาชนะเกมนี้ได้ในครึ่งแรกและตอนนี้มีคะแนนนำเซาแธมป์ตันอันดับสามถึง 14 แต้มขณะที่พวกเขาใกล้จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก Vardy ซึ่งถูกปล่อยตัวโดยทีม Owls เนื่องจากตัวเล็กเกินไปในช่วงวัยรุ่นก็มีส่วนในประตูเปิดของ Abdul Fatawu หลังจากผ่านไปสี่นาทีวาร์ดีออกสตาร์ตเกมเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองเดือนและบังเอิญว่าเกมแชมเปี้ยนชิพล่าสุดที่เขาลงเล่นตั้งแต่ออกสตาร์ทคือเกมกับวันพุธแต่นี่เป็นการแสดงของทีมอย่างแท้จริงพร้อมภัยคุกคามจากทั่วทั้งสนามในการสั่งการกับทีมที่กำลังดิ้นรนของ Danny Rohl

เลสเตอร์เอาชนะเชฟฟิลด์

รายงาน เลสเตอร์เอาชนะเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-0

   เลสเตอร์ขึ้นนำในช่วงต้นเกมหลังจากการผสมผสานการป้องกันของผู้มาเยือนการส่งบอลสั้นของผู้รักษาประตูJames Beadleทำให้Will VaulksมีปัญหากับDennis Praetในระยะใกล้บอลตกไปที่คีแรนดิวส์บิวรีฮอลล์ที่จ่ายบอลให้วาร์ดี้แต่การก้าวข้ามของเขาทำให้บอลทะลุให้ฟาตาวูและเขาก็แตะเข้าไปในตาข่ายว่างวันพุธต้องต่อสู้กับสไตล์การเล่นที่ลื่นไหลของเลสเตอร์โดยแฮร์รีวิงค์สวาร์ดี้และดิวส์บิวรีฮอลล์ล้วนสร้างปัญหาในครึ่งชั่วโมงดิวสบิวรีฮอลล์บิดตัวและจ่ายบอลเข้าไป ซึ่งกองหลังWout Faesทำได้แค่เกี่ยวคานเท่านั้น

   แต่เลสเตอร์ขึ้นนำก่อนเก้านาทีก่อนครึ่งเวลาเมื่อบอลยาวจากเฟส์พบดิวสบิวรีฮอลล์และเขาสร้างโอกาสให้วาร์ดี้ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขับทำมุมมันเป็นประตูที่ 11 ของเขาในฤดูกาลนี้และทำให้เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเลสเตอร์ The Owls ขู่ว่าจะดึงประตูกลับในช่วงสั้นๆเมื่อ Mads Hermansen ผู้รักษาประตูเลสเตอร์เซฟไว้ได้จากการยิงระยะไกลของ Djeidi Gassamaเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแอนโทนี่มูซาบาเป็นตัวสำรองจากนั้นยิงไกลไปไม่กี่นิ้วจากเสาไกล ขณะที่เกมผ่านเครื่องหมายชั่วโมงวาร์ดีได้รับเสียงปรบมือเมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเลสเตอร์สามารถเล่นในนาทีสุดท้ายได้โดยไม่มีแรงกดดันแม้ว่าจะมีสัญญาณที่ให้กำลังใจสำหรับโรห์ลในครึ่งหลังก็ตาม

เครดิต. ufabet877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*