เอฟเวอร์ตันไม่ชนะเลยในการพบกัน 8 นัดกับแอสตัน วิลล่า

เอฟเวอร์ตันไม่ชนะเลยในการพบกัน

   เอฟเวอร์ตันไม่ชนะเลยในการพบกัน 8 นัดกับแอสตัน วิลล่ามันเป็นเรื่องที่คุ้นเคยสำหรับเอฟเวอร์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยผู้จัดการทีมฌอนไดช์รู้สึกหงุดหงิดที่ทีมของเขาไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสในเกมที่พ่ายแพ้ต่อฟูแล่ม 1-0 ในบ้านแม้จะมีผลงานที่น่าให้กำลังใจที่พวกเขาสร้างโอกาสได้มากเป็นสองเท่าของผู้มาเยือนแต่พวกเขาก็กลับทำไม่ได้ด้วยประตูหมัดเด็ดอย่างที่อเล็กซานดาร์มิโตรวิชและอันเดรียสเปเรย์รารวมกันทำให้บ็อบบี้เดคคอร์โดวารีดได้ทัชอินในนาทีที่ 73 แต่มันเป็นความพยายามของ Michael Keane

   เมื่อเขาเปลี่ยนบอลให้กลายเป็นตาข่ายว่างเปล่าหลังจากที่ผู้รักษาประตู Bernd Leno เสียบอลในการท้าทายกับ James Tarkowski ซึ่งมีความสำคัญต่อทีม Everton ซึ่งเป็นผู้ทำประตูต่ำสุดอันดับสองของพรีเมียร์ลีกล่าสุดฤดูกาลเอฟเวอร์ตันรวมประตูที่คาดหวังไว้ทั้งหมด 2.73 ประตูเมื่อวันเสาร์ที่แล้วนี่เป็นเพียงครั้งที่สามในประวัติศาสตร์ที่พวกเขายิงตรงกรอบถึงเก้านัดในเกมพรีเมียร์ลีกโดยไม่ทำประตูแทนที่บ็อบบี้เดอคอร์โดวารีดทำประตูด้วยการยิงประตูแรกของฟูแล่มเข้ากรอบของเกมด้วยการทำได้เพียง 34 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว

เอฟเวอร์ตันไม่ชนะเลยในการพบกัน

รู้หรือไม่ เอฟเวอร์ตันไม่ชนะเลยในการพบกัน 8 นัดกับแอสตัน วิลล่า

   ถือเป็นสถิติร่วมของทอฟฟี่ที่น้อยที่สุดในลีกฤดูกาลเดียวในประวัติศาสตร์ทั้งหมดผู้จัดการทีมฌอนไดช์จะไม่ตื่นตระหนกหลังจากผิดหวังอย่างไรก็ตาม ก่อนการเดินทางพบกับแอสตันวิลล่าในซูเปอร์ซันเดย์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตแม้จะแพ้และทำประตูไม่ได้แต่เอฟเวอร์ตันก็มีเกมรุกที่ดีกว่าในเกมสัปดาห์ที่ 1 ของพรีเมียร์ลีกโดยติดอันดับหนึ่งในสามสโมสรชั้นนำในด้านการยิงเข้ากรอบและ xG ในบรรดาสโมสรที่สร้าง 2.73 xG จาก 56 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมดังกล่าวทำประตูได้ 55 ครั้งจาก 56 ครั้งดังกล่าวผลรวมของเอฟเวอร์ตันต่อเกมนั้นสูงที่สุดโดยทีมในลีกสูงสุดที่ไม่สามารถทำประตูได้เกือบหนึ่งปีย้อนกลับไปถึงเดือนกันยายน 2022

   ไดช์กล่าวว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะเตือนตัวเองถึงผลงานที่ดีที่เราทำกับฟูแล่มและนำสิ่งนั้นเข้าสู่เกมวิลล่าด้วยทัศนคติเชิงบวกอย่างมากซึ่งเราจะทำกันคุณคงจินตนาการได้เลยว่าจะมีปฏิกิริยาจากวิลล่าเพราะไม่มีใครอยากเอาชนะ ไม่ใช่เกมแรกของฤดูกาลอย่างแน่นอนเราต้องคาดหวังปฏิกิริยาและการป้องกันสิ่งนั้นอดีตหัวหน้าเอฟเวอร์ตันโจรอยล์มักจะพูดกับผมเสมอว่าได้รับการตอบโต้ของคุณก่อนอย่ารอให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าก่อนเราต้องเล่นเกมรุกเราต้องเล่นเกมทั้งในบ้านและนอกบ้านนั่นคือความคิดของเราในฤดูกาลนี้ที่จะรับทุกความท้าทายที่เข้ามาและทำทุกเกมด้วยทัศนคติเชิงบวกอย่างแท้จริงและนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*