แฟนบอลลิเวอร์พูล แมนฯซิตี้มีรถเมล์ไปรับฟรี 100 คัน 

แฟนบอลลิเวอร์พูล

แฟนบอลลิเวอร์พูล แมนฯซิตี้มีรถเมล์ไปรับฟรี100คันลุยศึกเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศแฟนบอลและนายกเทศมนตรีของทั้งสองเมืองเรียกร้องให้ FA Cup รอบรองชนะเลิศย้ายจากเวมบลีย์ไปยังสนามกีฬากลางทางตอนเหนือเอฟเอจะจัดให้มีบริการรถบัสไปกลับฟรีจำนวนหนึ่งสำหรับผู้สนับสนุนแมนฯซิตี้หญิงที่เดินทางไปลอนดอนตะวันออกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศกับเวสต์แฮมเวมบลีย์จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลในวันเสาร์ที่16เมษายนเอฟเอจะให้บริการรถโดยสารฟรี100คันสำหรับแฟนลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เดินทางไปเวมบลีย์เพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ 

มีการเรียกร้องจากแฟนๆนายกเทศมนตรีของทั้งสองเมืองให้ย้ายเกมเนื่องจากไม่มีรถไฟตรงไปยังลอนดอนจากทางตะวันตกเฉียงเหนือในวันหยุดสุดสัปดาห์อีสเตอร์เนื่องจากงานวิศวกรรมที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเพื่อช่วยในการจัดเตรียมการเดินทางFAจะให้แฟนลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้มากถึง5,000คนสามารถเดินทางไปลอนดอนเพื่อชมเกมได้ฟรีซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่16เมษายนผู้สนับสนุนที่เดินทางไปดูแมนฯซิตี้กับเวสต์แฮมในรอบรองชนะเลิศFA Cupหญิงในวันเดียวกันที่Chigwell Construction Stadium ทางตะวันออกของลอนดอนจะได้รับบริการรถบัสไปกลับฟรีจำนวนหนึ่ง 

แฟนบอลลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แถลงการณ์ของ FA แฟนบอลลิเวอร์พูล แมนฯซิตี้มีรถเมล์ไปรับฟรี 100 คัน 

แถลงการณ์ของ FA มีความยินดีที่จะประกาศว่าจะให้บริการรถบัสไปกลับฟรีจำนวนจำกัดสำหรับทั้ง Emirates FA Cup และ Vitality Women’s FA Cup รอบรองชนะเลิศที่เกี่ยวข้องกับ Liverpool และ Manchester City ในวันเสาร์ที่16เมษายนนี้เพื่อสนับสนุนแฟนบอลจากทางตะวันตกเฉียงเหนือที่ต้องการเดินทางไปและกลับจากลอนดอนเอฟเอจะเช่ารถบัส 100 คันจากแอนฟิลด์และเอทิฮัดสเตเดียมตามลำดับไปยังสนามเวมบลีย์และขากลับซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้มากถึง 5,000 คนจะสามารถเดินทางไปยังสนามเวมบลีย์ได้ฟรีสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศนอกจากนี้ FA กำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ National Highways เพื่อให้แน่ใจว่าเครือข่ายถนนทำงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงอีสเตอร์  

การซ่อมถนนที่ไม่จำเป็นหลายร้อยไมล์จะถูกระงับเพื่อช่วยให้ผู้สนับสนุนได้รับโอกาสและเพิ่มการเดินทางของพวกเขาและผู้ขับขี่เหล่านี้ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ายานพาหนะของพวกเขามีสภาพที่พร้อมใช้งานก่อนออกเดินทางเอฟเอได้ปฏิเสธการเรียกร้องจากนักการเมืองที่มีชื่อเสียงสองคนทางตะวันตกเฉียงเหนือสำหรับการแข่งขันเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลให้ย้ายออกจากเวมบลีย์กลุ่มผู้สนับสนุนจากทั้งสองสโมสรบ่นเกี่ยวกับการต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อปะทะสี่ครั้งสุดท้ายในช่วงสุดสัปดาห์อีสเตอร์Andy Burnham และ Steve Rotheram นายกเทศมนตรีเมือง Greater Manchester และเมือง Liverpool ตามลำดับได้เขียนจดหมายร่วมถึงFAเมื่อต้นสัปดาห์นี้เพื่อเรียกร้องให้มีการคิดใหม่และเสนอให้ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนสถานที่พวกเขากล่าวว่าแฟนๆถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ยุติธรรมโดยต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายและความไม่สะดวกที่มากเกินไป 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*