แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำสองครั้ง ในการแพ้ 4-3

แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำสองครั้ง

   แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำสองครั้ง ในการแพ้ 4-3 ในโคเปนเฮเกนในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธตอนนี้ยูไนเต็ดอยู่อันดับท้ายสุดของกลุ่ม A และเผชิญกับงานที่ยากลำบากเพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เอริคเทนฮากตำหนิความพ่ายแพ้จากการตัดสินของเจ้าหน้าที่ถึง 3 ครั้งเอริคเทนฮากกล่าวถึงผลงานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการพ่ายแพ้ต่อเอฟซีโคเปนเฮเกน 4-3 ว่าดีมากและตำหนิผลการแข่งขันที่เจ้าหน้าที่ยูไนเต็ดแพ้เป็นครั้งที่สามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกสี่เกมและทิ้งความหวังที่จะผ่านเข้ารอบจากกลุ่ม A ที่แขวนอยู่ทีมของเทนฮากขึ้นนำ 2-0 ก่อนถูกตรึงกลับมาเป็น 2-2

   หลังจากที่มาร์คัสแรชฟอร์ดโดนไล่ออกบรูโนเฟอร์นันเดสนำยูไนเต็ดขึ้นนำ 3-2 แต่ทีมในพรีเมียร์ลีกกลับพ่ายแพ้อีกครั้งในตอนท้ายของครึ่งหลังโดยเสียสามประตูขึ้นไปในนัดเดียวเป็นครั้งที่เจ็ดในฤดูกาลนี้แต่ถึงแม้มีโอกาสน้อยที่จะก้าวหน้าจากกลุ่มที่พวกเขาเป็นทีมเต็งอย่างหนักในการเจรจาแต่เทนฮากก็พอใจกับสิ่งที่เขาเห็นจากข้างตัวเขามากเราผิดหวังมากเพราะเราเล่นได้ดีมากเขากล่าวเราเริ่มต้นเกมได้ดีมากนาทีที่ดีที่สุดของฤดูกาลเราชนะเกมและใบแดงก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่างโคเปนเฮเกนครองบอลได้มากกว่าและยิงไป 16 ครั้งจาก 9 ประตูของยูไนเต็ดแต่เทนฮากยืนกรานว่ามันเป็นเกมแห่งความผิดพลาดฉันจะไม่พูดว่าเราทำทุกอย่างถูกต้องแต่มีข้อดีมากมาย

แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำสองครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำสองครั้ง ในการแพ้ 4-3

   ถึงแม้จะมีผู้ชาย 10 คนเราก็กำหนดเกมได้เราเล่นได้ดีมากเทนฮากเชื่อว่ามีหลายการตัดสินใจเกิดขึ้นกับยูไนเต็ดในเมืองหลวงของเดนมาร์กโดยเริ่มจากการเรียกร้องให้ส่งแรชฟอร์ดออกจากการกระทืบเอเลียสเยเลิร์ตในขณะที่เขาพยายามปกป้องบอลหลังจากการตรวจสอบ VAR รุนแรงมากเทนฮากกล่าวถึงการตัดสินใจเขาไปแย่งบอลและผู้ตัดสินต้องใช้เวลานานกว่าจะได้ใบแดงเมื่อแช่แข็งมันดูแย่ลงฉันผิดหวังมากกับการตัดสินใจเช่นนี้เท็นฮากกลายเป็นผู้จัดการทีมคนล่าสุดที่วิพากษ์วิจารณ์การนำ VAR ไปใช้โดยเสริมว่าเกมนี้ไม่เคยถูกกำหนดให้เป็นเช่นนี้มันไม่เกี่ยวอะไรกับฟุตบอล

   ฉันยอมรับว่ามีการตัดสินใจที่ผิดพลาดแต่เมื่อคุณตัดสินใจที่ยากลำบากคุณจะเป็นผู้ควบคุมเกมเทนฮากไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับจุดโทษที่ยูไนเต็ดได้รับจากแฮนด์บอลใส่ลูคัสเลราเกอร์แม้ว่าบอลจะเคลื่อนที่ไปไม่ไกลและดูเหมือนจะฟาดมือของแฮร์รี่แม็กไกวร์ก่อนก็ตามอย่างไรก็ตามนักเตะชาวดัตช์ไม่พอใจกับจุดโทษที่แม็กไกวร์เสียในแฮนด์บอล ซึ่งเป็นลูกที่สี่ที่เจอกับยูไนเต็ดในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ในขณะที่เขายังอ้างว่าผู้เล่นโคเปนเฮเกนขัดขวางอังเดรโอนาน่าจากตำแหน่งล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของพวกเขาเราเสียสองประตูที่ไม่ควรนับเทนฮากแย้งลูกแรกล้ำหน้าและประตูที่สองมันสูสีมากและมือก็อยู่ในตำแหน่งปกติคุณทำอะไรได้บ้าง

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*