แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียง ประตูเดียวในเกมกับเรอัล โซเซียดาด 

แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียง

แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียง ประตูเดียวในเกมกับเรอัลโซเซียดาดดังนั้นจึงไม่สามารถขึ้นเป็นจ่าฝูงยูโรป้าลีกได้ Erik ten Hag ยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการตัวเลือกล่วงหน้าหลังจากที่พวกเขาเอาชนะ Real Sociedad แต่ล้มเหลวในการทำประตูมากพอที่จะหลีกเลี่ยงการแข่งขันยูโรป้าลีกมั่นใจอยู่แล้วว่าจะคืบหน้าจากกลุ่ม E ได้ปีศาจแดงที่อยู่อันดับสองมาถึงสเปนแล้วโดยรู้ว่าพวกเขาต้องการชัยชนะด้วยระยะขอบสองประตูเพื่อแย่งชิงเจ้าภาพอันดับหนึ่งและผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้โดยตรงวัยรุ่น Alejandro Garnacho ทำให้พวกเขาเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม  

แต่ United แพ้ทางของพวกเขาหลังจากครึ่งเวลาโดยการเปลี่ยนแปลงของ Ten Hag ไม่ได้ผลเมื่อ La Real ขุดลึกลงไปในความพ่ายแพ้1-0ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นผู้นำกลุ่มหงส์แดงจบการแข่งขันรองชนะเลิศและจะพบกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกโดยมีบาร์เซโลนายูเวนตุสและอาแจ็กซ์อดีตสโมสรของเท็นฮากท่ามกลางคู่แข่งที่เป็นไปได้ในการจับฉลากเพลย์ออฟเมื่อวันจันทร์Ten HagพอใจกับGarnachoซึ่งแซงหน้าGeorge Bestในฐานะผู้ทำประตูที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรในการแข่งขันระดับยุโรปที่สำคัญแต่กล่าวว่าUnitedจะต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงที่สาม 

แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียง

รายงาน แมนฯยูไนเต็ดทำได้เพียง ประตูเดียวในเกมกับเรอัล โซเซียดาด 

เราต้องการตัวเลือกนักเตะชาวดัตช์กล่าวกับBT Sport เรามีปัญหาที่นั่นแอนโทนี่ไม่พร้อมอ็องโตนี่มาร์กซิยาลไม่พร้อมเจดอนซานโช่ไม่พร้อมแต่ผมมีความสุขจริงๆกับผลงานนั้นและผมหวังว่าเขาจะสามารถดำเนินการตามกระบวนการต่อไปเขาเป็นตัวอันตรายเขาทำประตูได้เขาเป็นกองหลังที่ไว้ใจได้ดังนั้นหากคุณทำสิ่งนี้ต่อไปได้ผมก็มีความสุขจริงๆนั่นคือการขาดพลังยิงของ United อย่างตรงไปตรงมาTen HagนำHarry Maguire เข้ามาในนาทีที่82ในฐานะกองหน้าชั่วคราวร่วมกับCristiano RonaldoและMarcus Rashfordเพื่อนสำรองในการแถลงข่าวหลังเกมของเขาเท็นฮากกล่าวเสริมว่า 

แน่นอนเราต้องการเป็นที่หนึ่งเสมอและเมื่อเราไม่ผิดหวังกับมันแต่ในที่สุดเราก็ชนะในคืนนี้มันเป็นคลีนชีต เราสร้างโอกาสที่ดีแต่เรามีปัญหาในแนวหน้าชัดเจนว่าเราต้องทำงานนั้นเราต้องยิงให้มากกว่านี้แต่สุดท้ายมันก็เป็นแบบนั้นผมคิดว่าภายในกลุ่มนี้เรามีโอกาสที่จะได้ประตูที่แตกต่างกันมากขึ้นนั่นคือการวิเคราะห์ที่ถูกต้อง Garnacho ได้รับการปรบมือต้อนรับหลังจากเริ่มต้นครั้งแรกกับนายอำเภอTiraspolเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและเปิดบัญชีUnitedของเขาด้วยเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมในซานเซบาสเตียนเท็นฮากยกย่องแข้งวัย 18 ปีรายนี้ว่าจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดเผยว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับทัศนคติของวัยรุ่นเมื่อต้นฤดูกาลสถานการณ์ที่บรูโน่แฟร์นันเดสขยายวงออกไปในสเปน 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*