แมนฯ ซิตี้ถล่มแอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 

แมนฯ ซิตี้ถล่มแอร์เบ

แมนฯ ซิตี้ถล่มแอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกขณะที่เออร์ลิงฮาลันด์ทำไป 5 ประตูเป๊ปกวาร์ดิโอลาเปิดเผยว่าเขาเปลี่ยนตัวฮาลันด์ก่อนที่เขาจะยิงได้ 6 ประตูเพื่อให้กองหน้ารายนี้ทำประตูได้เจ้านายของเมืองยังเปิดเผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่นักแสดงสาวJulia RobertsมาเยือนMan Utd Pep Guardiolaกล่าวว่าความล้มเหลวในChampions Leagueของแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นขึ้นอยู่กับการป้องกันของพวกเขาไม่ใช่การขาดErling Haalandฮาลันด์ทำ5ประตูอย่างเหลือเชื่อช่วยให้ซิตี้ทุบแอร์เบไลป์ซิก7-0เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมาและเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะรวม 8-1 

กวาร์ดิโอลาพยายามคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรแต่จนถึงตอนนี้กลับล้มเหลวโดยแพ้ในรอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่เชลซีพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้วแต่นายใหญ่ของซิตี้ยืนยันว่าไม่ใช่การขาดฮาลันด์ ซึ่งตอนนี้ยิงไปแล้ว 39 ประตูในฤดูกาลนี้ในทีมของเขาที่เป็นปัญหาเขากล่าวว่าเราทำประตูได้เสมอที่นี่เรายิงได้4ประตูกับเรอัลมาดริดเรายิงได้6ประตูกับโมนาโกเรายิงได้4ประตูกับท็อตแนมที่นี่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เราทำประตูไม่ได้ปัญหาคือเราเสียประตูโง่ๆในอดีตเราให้ของขวัญแก่พวกเขาส่วนใหญ่เราให้ของขวัญแก่พวกเขา

แมนฯ ซิตี้ถล่มแอร์เบ

รายงานการแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ถล่มแอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 

ในการแข่งขันครั้งนี้ เหตุผลประการหนึ่งคือการเสริมทัพ แต่การเล่นกองหลังตัวกลางทั้ง 4 คนในลักษณะนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นทีมรับมันยากสำหรับคนทั่วไปที่จะเข้าใจนาธานอาเก้มีสมาธิมากตลอด 90 นาที มั่นคงมากที่นี่ในหัวรูเบนดิอาสมานูอาคันจิพวกเขามั่นคงมากที่นี่จอห์นสโตนส์ก็เช่นกันนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ การแข่งขันครั้งนี้เพราะโอกาสที่พวกเขามีในวันนี้เราให้เขากระบวนการกับเอดี้เอแดร์สันเราต้องระวังเราต้องทำแต่เราต้องระมัดระวังเพราะตั้งแต่ผมมาถึงกับเซร์กีอเกวโรกับกาบี้เฆซุสเราก็ทำประตูได้มากมายเสมอตอนนี้ฮาแลนด์ได้ทำลายสถิติ 94 ปีของแมนฯซิตี้ที่ทำประตูได้มากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลโดยทำลายสถิติเดิมของทอมมี่จอห์นสันที่มีมาตั้งแต่ปี 1929 

นักเตะวัย22ปีทำแฮตทริกได้5ครั้งในทุกรายการในฤดูกาลนี้ซึ่งมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆใน5ลีกใหญ่ของยุโรปถึง3ครั้งGuardiolaกล่าวว่าใช่มันเยอะมากและส่วนใหญ่หลังจากทำแฮตทริกได้หลังจากผ่านไป65นาทีผมก็เปลี่ยนตัวออกถ้าเขาทำสถิตินี้สำเร็จทำดับเบิ้ลแฮตทริกเป็นสถิติตอนอายุ22หรือ23ปีชีวิตของเขาคงจะน่าเบื่อตอนนี้เขามีเป้าหมายที่จะทำมันในอนาคตที่นี่และทุกที่นั่นคือเหตุผลที่ฉันทำการทดแทนแค่วันนี้เขายิงได้ 5 ประตูแต่ผมคิดว่าเขาสัมผัสบอล 30 หรือ 35 ครั้งนี่คือสิ่งที่เรากำลังมองหาผมมีความรู้สึกว่าเมื่อคุณมีส่วนร่วมในเกมทั้งเกมรับและเกมรุกเมื่อบอลมาถึงคุณคุณฉลาดขึ้นแม่นยำมากขึ้น 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*