โคลพาลเมอร์พาเชลซีรุ่งเรือง ก่อนการกลับมาของแมนฯ ซิตี้

โคลพาลเมอร์พาเชลซีรุ่งเรือง

   โคลพาลเมอร์พาเชลซีรุ่งเรือง ก่อนการกลับมาของแมนฯซิตี้การสรรหาบุคลากรของเชลซีอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างละเอียดแต่โคลพาลเมอร์มีเรื่องราวความสำเร็จโจชีลด์สผู้อำนวยการร่วมด้านการสรรหาบุคลากรและพรสวรรค์รู้จักเขาจากแมนเชสเตอร์ซิตี้คอนอร์กาลาเกอร์และเอ็นโซ เฟอร์นันเดซทำประตูช่วยให้เชลซีเอาชนะคริสตัลพาเลซ 3-1 เมื่อวันจันทร์แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่โคลพาลเมอร์มีส่วนช่วยทั้งสองอย่างหลังจากส่งบอลคืนให้กัลลาเกอร์ทำประตูที่สองของเชลซี นักเตะวัย 21 ปีก็จ่ายบอลทะลุให้เฟอร์นันเดซเพิ่มลูกที่สาม

   ด้วย 6 แอสซิสต์ที่เพิ่มจาก10ประตูของเขาเขามีส่วนร่วมโดยตรงเกือบ40เปอร์เซ็นต์ของผลรวมของเชลซีในฤดูกาลนี้พวกเขาจะอยู่ที่ไหนถ้าไม่มีเขาแทบจะไม่ต้องคิดถึงเพราะพวกเขานั่งอันดับที่10อย่างที่เป็นอยู่แต่มันอาจเป็นความจริงของพวกเขาได้อย่างง่ายดายพาลเมอร์เซ็นสัญญามาในชั่วโมงที่11และอาจมาไม่ถึงเลยหากไม่ใช่เพราะอิทธิพลของโจชีลด์สผู้อำนวยการร่วมด้านการสรรหาบุคลากรและพรสวรรค์ของเชลซี ซึ่งเดิมคือแมนเชสเตอร์ซิตี้และเซาแธมป์ตันได้รับการกล่าวขานว่ามีบทบาทสำคัญในการมาถึงของเขาจากเอทิฮัดสเตเดี้ยมโดยเสร็จสมบูรณ์ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

โคลพาลเมอร์พาเชลซีรุ่งเรือง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โคลพาลเมอร์พาเชลซีรุ่งเรือง ก่อนการกลับมาของแมนฯ ซิตี้

   แน่นอนว่าการสรรหาสโมสรภายใต้ท็อดด์โบห์ลีและเบห์ดัดเอห์บาลีทำให้เกิดคำถามมากกว่าคำตอบแต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าภูมิปัญญาในการเซ็นสัญญากับพาลเมอร์ไม่ใช่ว่าตอนนั้นจะต้องรู้สึกแบบนั้นพาลเมอร์ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงสามเกมในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าแต่ชีลด์สเชื่อมั่นในศักยภาพของเขาโดยเฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาเก้าปีที่ซิตี้ในระหว่างนั้นเขาได้ก้าวขึ้นมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะอะคาเดมีงานของเขาที่นั่น เริ่มต้นจากการเป็นผู้จัดการทีมสอดแนมอะคาเดมีทางตอนใต้ของสหราชอาณาจักร

   ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังโดยมีจาดอนซานโช่เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายๆคนที่เขาระบุได้และช่วยรับสมัครก่อนจะย้ายไปเซาแธมป์ตันและต่อมาคือเชลซีความเชื่อของเขาที่มีต่อพาลเมอร์ได้รับการพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนและความหวังสำหรับเชลซีก็คือโรมิโอลาเวียอดีตนักเตะอะคาเดมี่ของซิตี้อีกคนที่ชิลด์สเคยไปเซาแธมป์ตันจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในทำนองเดียวกันเมื่อเขาหายจากอาการบาดเจ็บนั่นจะเป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งสำหรับชีลด์สซึ่งอายุเพียง 36 ปีแต่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มายาวนานถึงสองทศวรรษและการเดินทางสู่จุดสูงสุดเริ่มต้นที่ระดับรากหญ้าในครอยดอน ทางตอนใต้ของลอนดอนในรูปแบบของการฝึกสอนชุมชนในธอร์นตันเฮลธ์

เครดิต. club877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*