คล็อปป์กล่าวว่า ไม่มีทีมใดสามารถแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

คล็อปป์กล่าวว่า

คล็อปป์กล่าวว่า ไม่มีทีมใดสามารถแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนเกมซูเปอร์ซันเดย์ได้คล็อปป์กล่าวว่าไม่มีทีมใดสามารถแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และการใช้จ่ายทางการเงินของพวกเขาผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าสามทีมสามารถทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการทางการเงินเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าไม่มีใครสามารถแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ในฤดูกาลนี้เนื่องจากพลังทางการเงินของแชมป์พรีเมียร์ลีกหงส์แดงของคล็อปป์ทำผลงานได้ดีกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่รั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ซิตี้จะเข้าสู่เกมซูเปอร์ซันเดย์สุดสัปดาห์นี้ที่แอนฟิลด์13แต้มนำหน้าสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ที่ออกสตาร์ทได้ไม่ดี 

เบื้องหลังความสำเร็จของเมืองคือการแนะนำกองหน้าอย่าง Erling Haaland ที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูในพรีเมียร์ลีกจาก 9 นัดแรกในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยเงิน 51.1 ล้านปอนด์และคล็อปป์ยืนยันว่าลิเวอร์พูลไม่สามารถทำตัวเหมือนแชมป์ในแง่ของการใช้จ่ายทางการเงินไม่มีใครสามารถแข่งขันกับซิตี้ได้ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคุณมีทีมที่ดีที่สุดในโลกและใส่กองหน้าที่ดีที่สุดในตลาดไม่ว่าราคาจะแพงแค่ไหนคุณก็แค่ทำมันซิตี้จะไม่ชอบไม่มีใครชอบแต่คุณรู้คำตอบลิเวอร์พูลทำอะไรเราไม่สามารถทำเหมือนพวกเขาได้มันเป็นไปไม่ได้เป็นไปไม่ได้ 

คล็อปป์กล่าวว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน คล็อปป์กล่าวว่า ไม่มีทีมใดสามารถแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

คล็อปป์ยังไปไกลถึงขั้นอ้างว่ามีทีมฟุตบอลในโลกที่สามารถทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการทางการเงินกับเพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างนิวคาสเซิลในกลุ่มนั้นกับซิตี้ชัดเจนแล้ว มีสามสโมสรในโลกฟุตบอลที่สามารถทำสิ่งที่พวกเขาต้องการทางการเงินได้กุนซือชาวเยอรมันกล่าวเสริมมันถูกกฎหมายทุกอย่างเรียบร้อยดีแต่พวกเขาสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการแข่งขันกับพวกเขาเหรอมันเป็นไปไม่ได้ที่จะจัดการกับสิ่งนั้นฉันได้ยินว่านิวคาสเซิ่ลผู้อำนวยการด้านกีฬาแดนแอชเวิร์ธบอกว่าสโมสรนี้ไม่มีเพดานเขาพูดถูกจริงๆ นิวคาสเซิ่ลไม่มีเพดานขอแสดงความยินดีด้วยบางสโมสรมีเพดาน 

ในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขาเองกวาร์ดิโอล่ากุนซือซิตี้ปฏิเสธที่จะไล่ลิเวอร์พูลในฐานะผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้โดยชาวสเปนอ้างว่าคล็อปป์มีเวลามากมายที่จะพลิกผันสิ่งต่างๆให้เป็นประโยชน์กับตัวเขาเมืองเข้าสู่การปะทะ Super Sunday ที่ Anfield หนึ่งแต้มตามหลัง Arsenal ผู้นำในพรีเมียร์ลีกในช่วงต้นแต่ Guardiola เชื่อว่าทุกด้านBig Sixยังคงสามารถท้าทายแชมป์เปี้ยนสำหรับตำแหน่งนี้ได้โดยเฉพาะกับการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมคู่แข่งหลักมีไม่กี่ทีมกวาร์ดิโอล่ากล่าวอาร์เซนอลอยู่ที่นั่นแล้วพวกเขาไม่มีมานานแล้วพวกเขาอดทนกับมิเกลอาร์เตต้าพวกเขาเปลี่ยนสโมสรและพวกเขาเป็นคู่แข่งกันท็อตแนมจะอยู่ที่นั่นเชลซีและลิเวอร์พูลจะอยู่ที่นั่น 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*