มิชี่ บัตชูอายี่ อดีตกองหน้าเชลซีคว้าชัยชนะ 

มิชี่ บัตชูอายี่

มิชี่ บัตชูอายี่ อดีตกองหน้าเชลซีคว้าชัยชนะให้กับเฟเนร์บาห์เช่เรอัลโซเซียดาดนำแมนฯยูไนเต็ดในกลุ่ม E อาร์เซนอลยังคงเริ่มต้นการบินของพวกเขาในฤดูกาลมิชี่บัตชูอายี่อดีตกองหน้าเชลซีได้รับชัยชนะจากเฟเนร์บาห์เช่เรอัลเบติสยังคงไม่แพ้ใครในกลุ่มซีหลังเสมอ1-1ในบ้านกับโรม่าของโชเซ่มูรินโญ่ Real Sociedad ทำให้มันชนะสี่กลุ่มจากสี่เป็นเป้าหมายจากAlexander Sorloth, Diego RicoและRobert Navarroช่วยให้พวกเขาชนะ3-0ในบ้านกับ Sheriff Tiraspolสกอตต์แม็คโทมิเนย์เจ็บหนักในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรักษาความหวังในการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกของพวกเขาทั้งเป็นด้วยชัยชนะ1-0เหนือโอโมเนียนิโคเซีย 

อาร์เซนอลยังคงเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมโดย Bukayo Saka ทำประตูได้เพียงประตูเดียวในการคว้าชัยชนะ 1-0ที่Bodo /Glimt Saka ฝ่ายซ้ายชาวอังกฤษโชคดีในการโก่งตัวในครึ่งแรกทำให้ได้รับชัยชนะสามครั้งในกลุ่มAสำหรับผู้นำพรีเมียร์ลีกของ Mikel Arteta ซึ่งชนะ11จาก12เกมแรกของฤดูกาลในทุกการแข่งขันพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นยังคงตามหลังเดอะกันเนอร์ส 2 แต้มในอันดับที่สองหลังจากเอาชนะซูริค5-0ที่ด้านล่างโจอี้เวียร์มันทำสองประตูจากเอริคกูเตียเรซอิบราฮิมซานกาเรและอันวาร์เอลกาซีทำให้ซูริกไร้แต้มจากการแข่งขันกลุ่มสี่นัดFenerbahceและRennesกระชับมือในกลุ่มBหลังจากชนะที่LarnacaและDynamo Kyivตามลำดับ 

มิชี่ บัตชูอายี่

รายงาน มิชี่ บัตชูอายี่ อดีตกองหน้าเชลซีคว้าชัยชนะ 

บัตชูอายี่อดีตกองหน้าของเชลซีช่วยให้เฟเนร์บาห์เช่ทีมตุรกีได้รับชัยชนะ 2-1 หลังจากการยิงจุดโทษของอิวานทริคคอฟสกี้กัปตันทีมลาร์นากายกเลิกการเปิดครึ่งแรกของ Joao Pedro แองเจิลการ์เซียปราการหลังของลาร์นากาถูกใบแดงในช่วงปิดเกมจากการท้าดวลกับดีเอโก้รอสซีแต่อดีตกองหน้าเวสต์แฮมเอนเนอร์วาเลนเซียเซฟจุดโทษได้ประตูในครึ่งหลังของแรนส์คริสโตเฟอร์วูห์กองหลังคนเดียวของแรนส์ในคราคูฟ ทำให้ทีมฝรั่งเศสได้คะแนนตามผู้นำกลุ่มเฟเนร์บาห์เช่และทำให้เคียฟพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่เรอัลเบติสยังคงไม่แพ้ใครในกลุ่มCหลังจากเสมอ1-1ในบ้านกับโรม่า 

Andrea Belotti ยิงอีควอไลเซอร์ในครึ่งหลังให้Romaหลังจากที่Sergio Canalesทำให้Betisเป็นผู้นำในครึ่งแรกแต่ชาวอิตาลีเป็นสามแต้มหลังLudogorets Razgradผู้เอาชนะHJK Helsinki 2-0ในบัลแกเรียในกลุ่ม D แฮตทริกในครึ่งแรกของVitor Oliveiraไม่เพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับSporting Bragaชัยชนะที่Union Saint-Gilloiseซึ่งกลับมาจาก3-1เพื่อรักษาคะแนนOliveiraตีสองครั้งในห้านาทีเมื่อสิ้นสุดครึ่งแรกหลังจากที่Victor BonifaceยกเลิกการเปิดของเขาDante Vanzeirดึงหนึ่งกลับมาสำหรับSaint-GilloiseและBonifaceทำแต้มด้วยอันดับที่สองของเขาหลังจากทำเครื่องหมายชั่วโมงเพื่อให้เบลเยียมสามแต้มชัดเจนที่ด้านบน 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*