ทำไมฝรั่งเศส ต้องไม่ประมาท Atlas Lions 

ทำไมฝรั่งเศส

ทำไมฝรั่งเศส ต้องไม่ประมาท Atlas Lions ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกโมร็อกโกสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทีมจากแอฟริกาทีมแรกที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกและมีเหตุผลมากมายที่ไม่ควรประมาท Atlas Lionsโมร็อกโกเอาชนะโปรตุเกส 1-0 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศกับฝรั่งเศสในวันพุธโดยจบอันดับท็อปของกลุ่มที่มีเบลเยียมโครเอเชียและแคนาดาและเอาชนะสเปนด้วยการดวลจุดโทษในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทีมของ Walid Regragui จะเข้าสู่เกมอีกครั้งในฐานะทีมรองบ่อนใหญ่ครั้งนี้พบกับแชมป์เก่าแต่ผลงานของพวกเขาในกาตาร์เน้นให้เห็นถึงภัยคุกคามที่พวกเขาเผชิญ 

อย่ามองข้ามพวกเขาแกรมซูเนสส์ของสกายสปอร์ตส์กล่าวทางไอทีวีเต็มเวลาในเกมที่พวกเขาชนะโปรตุเกสมีเหตุผลมากมายว่าทำไมการตัดโมร็อกโกออกจึงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่การแข่งขันของโมร็อกโกถึงสี่ทีมสุดท้ายนั้นสร้างขึ้นบนฐานรากที่มั่นคงที่น่าสังเกตคือพวกเขาเสียแค่ครั้งเดียวในห้าเกมจนถึงตอนนี้และนั่นก็มาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ Nayef Aguerd ไม่มีผู้เล่นฝ่ายค้านคนใดที่สามารถคว้าตัวอดีตผู้รักษาประตูคนหนึ่งชื่อยัสซีนบูนูหรือที่รู้จักกันในชื่อโบโนสเปนไม่สามารถแม้แต่จะเอาชนะเขาได้ในการดวลจุดโทษโดยเสียความพยายามทั้งสามครั้งหลังจากเสมอกันแบบไร้สกอร์โดยสองคนนั้นเซฟไว้ได้ 

ทำไมฝรั่งเศส

รายงานว่า ทำไมฝรั่งเศส ต้องไม่ประมาท Atlas Lions 

นักเตะวัย 31 ปีเป็นผู้ท้าชิงรางวัลถุงมือทองคำที่แข็งแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัยแต่เขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าเขาโมร็อกโกจำกัดคู่แข่งให้ยิงตรงกรอบเพียง9ครั้งจาก5เกมจนถึงตอนนี้มันยิ่งน่าประทับใจมากขึ้นเมื่อคุณพิจารณาถึงสัดส่วนของเกมที่พวกเขาใช้ไปโดยไม่มีบอลจนถึงตอนนี้โมร็อกโกครองบอลได้เพียง 31.6 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยต่ำสุดเป็นอันดับสองจากทั้งหมด32ทีมที่เข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้แต่พวกเขาแทบจะไม่ได้ดูเหมือนเสียประตูด้วยซ้ำWalid Regragui คุมทีมได้เพียงสามเดือนแต่อย่างใดฝ่ายของเขามีการจัดการที่ดีอย่างมากทำให้คู่ต่อสู้ของพวกเขามีความยาวแขนอย่างเชี่ยวชาญเนื่องจากรูปร่างการป้องกันที่โดดเด่นเป็นส่วนใหญ่ 

งานของพวกเขาน่าจะยากขึ้นในรอบรองชนะเลิศโดยโรเมนไซสส์ดูเหมือนว่าจะได้ลงเล่นร่วมกับอาเกร์ด เซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกแรกที่ข้างสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังของชัยชนะเหนือโปรตุเกสแต่โมร็อกโกดูไม่อ่อนแอลงเมื่อ Jawad El Yamiq ถูกเกณฑ์มาเป็นตัวจริงหรือเมื่อ Achraf Dari ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นตัวเลือกที่ห้าในตำแหน่งนี้ต้องเข้ามาแทนที่ Saiss Kylian Mbappe อาจนึกถึงโอกาสของเขากับการจับคู่ชั่วคราวโดยสมมติว่า Aguerd และ Saiss ไม่ฟื้นตัวอย่างน่าอัศจรรย์ทันเวลาแต่พวกเขาได้รับการปกป้องโดย Sofyan Amrabat ที่น่าเกรงขามซึ่งโดดเด่นในการครองตำแหน่งกองกลางและพวกเขายังมีแบ็คขวาระดับโลกอีกด้วยในอัชราฟฮาคิมี 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*