อังกฤษแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส 2-1 

อังกฤษแพ้ให้กับ

อังกฤษแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส 2-1 Harry Kane พร้อมที่จะรับสองจุดโทษแต่พูดว่าการดำเนินการทำให้เขาผิดหวังแฮร์รี่เคนของอังกฤษถูกทิ้งให้ปลอบใจหลังจากที่พลาดจุดโทษทำให้ทรีไลออนส์ตกรอบฟุตบอลโลกฉันต้องรับมันไว้ที่คางกองหน้าซึ่งเทียบเท่ากับสถิติการทำประตูในอังกฤษของเวย์นรูนี่ย์เคนหวังว่าแกเร็ธเซาธ์เกตยังคงเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษสำหรับยูโร 2024 Jamie Redknapp คิดว่า Hugo Lloris กลัวเพื่อนร่วมทีมท็อตแนม Harry Kane ซึ่งทำให้กองหน้าพลาดจุดโทษครั้งที่สองในเกมที่อังกฤษชนตกรอบฟุตบอลโลกด้วยน้ำมือของฝรั่งเศสแฮร์รี่เคนกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเขาเตรียมที่จะยิงจุดโทษ 2 ครั้ง 

ต่อฝรั่งเศสในเกมที่แพ้รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแต่การประหารชีวิตของเขาทำให้เขาผิดหวังKaneส่งลูกจุดโทษลูกแรกของเขาอย่างโดดเด่นแต่ลูกที่สองของเขาข้ามบาร์โดยเหลือเวลาปกติเพียง 6 นาทีเพื่อยุติความหวังในฟุตบอลโลกของอังกฤษและปล่อยให้กองหน้าไม่สามารถปลอบโยนได้เต็มเวลาการยิงจุดโทษครั้งแรกของเขาทำให้ Kane เทียบชั้นกับสถิติการทำประตูในทีมชาติอังกฤษของWayne Rooneyที่53ประตูและนั่นหมายความว่าเขายิงจุดโทษในช่วงเวลาปกติในฟุตบอลโลกได้มากกว่าผู้เล่นทุกคนแต่เขาไม่สามารถแซงหน้ารูนี่ย์ได้และเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษในรอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์ 

อังกฤษแพ้ให้กับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟุตบอลโลก อังกฤษแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส 2-1 

เมื่อถูกถามว่าจุดโทษลูกแรกส่งผลต่อความคิดของเขาหรือไม่เคนบอกกับITV ว่าไม่ผมเป็นคนที่เตรียมพร้อมสำหรับการยิงจุดโทษ 1-2 ครั้งเสมอในเกมผมมีความคิดอยู่เสมอว่าต้องการทำอะไรผมไม่ผิดกับการเตรียมตัวหรืออะไรทำนองนั้นมันเป็นแค่การประหารในคืนนั้นปากกาอันแรกยอดเยี่ยมมากปากกาอันที่สองผมตีได้ไม่ดีเท่าที่ควรผมต้องจับมันที่คางมันจะต้องเจ็บแน่ๆทั้งเกมจะต้องเจ็บในฐานะกัปตันผมยอมทำแบบนั้น แต่ผมก็ภูมิใจแทนเด็กๆไม่ได้มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ฉันจะรับผิดชอบฉันไม่กังวลเกี่ยวกับทีมและผลกระทบต่อพวกเขาเรามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม 

แกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษไม่ผูกมัดกับอนาคตของเขาหลังจากความพ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเขาโดยกล่าวว่าเขาจะทบทวนสถานการณ์ของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้าเซาธ์เกตมีสัญญาที่จะพาเขาไปถึงยูโร2024และกัปตันเคนต้องการให้เขาอยู่ในตำแหน่งต่อไปนั่นขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาจะอยู่หรือไม่เคนกล่าวเสริมเราชอบที่มีเขาเป็นผู้จัดการทีมผมคิดว่าเขาน่าทึ่งมากเมื่อคุณเห็นว่าเขาพาเราจากจุดไหนมาสู่จุดที่เราอยู่ตอนนี้มันเป็นก้าวกระโดดที่น่าทึ่งผมคิดว่าเราทุกคนหวังว่าเขาจะอยู่ต่อแต่นั่นเป็นการตัดสินใจของเขาแน่นอนว่าเขาจะย้ายออกไปและทบทวนเรื่องนี้แต่ก่อนที่เราจะรู้เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับยูโร 

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*