ท็อตแน่มเซ็นสัญญาจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วยข้อตกลง 47.5 ล้านปอนด์

ท็อตแน่มเซ็นสัญญาจากน็อตติ้งแฮม

   ท็อตแน่มเซ็นสัญญาจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วยข้อตกลง 47.5 ล้านปอนด์เบรนแนนจอห์นสันย้ายจากน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์มาร่วมท็อตแน่มด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ในวันครบกำหนดฟอเรสต์มีเงื่อนไขการขาย 10 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงนักเตะวัย 22 ปีเป็นเป้าหมายสูงสุดของสเปอร์สสำหรับกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมชาติเวลส์กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่9ของท็อตแน่มในช่วงซัมเมอร์ท็อตแนมได้เซ็นสัญญากับเบรนแนนจอห์นสันจากน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ด้วยข้อตกลงมูลค่า47.5ล้านปอนด์ในวันครบกำหนด

   นักเตะทีมชาติเวลส์เซ็นสัญญา6ปีและจะสวมเสื้อหมายเลข22การย้ายไปสเปอร์สของนักเตะวัย22ปีถือเป็นการขายสโมสรให้กับฟอเรสต์ซึ่งมีเงื่อนไขการขาย10เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงจอห์นสันเป็นเป้าหมายสูงสุดของท็อตแน่มสำหรับกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากการจากไปของแฮร์รีเคนไปบาเยิร์นมิวนิคด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เป็นที่เข้าใจกันว่าอังจ์ โปสเตโคกลู หัวหน้าโค้ชสเปอร์สเชื่อว่าโปรไฟล์ของจอห์นสันเหมาะสำหรับวิธีการเล่นของพวกเขาเบรนท์ฟอร์ดสนใจจอห์นสันเช่นกันขณะที่เชลซีลดความสนใจลงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ท็อตแน่มเซ็นสัญญาจากน็อตติ้งแฮม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ท็อตแน่มเซ็นสัญญาจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วยข้อตกลง 47.5 ล้านปอนด์

   สเปอร์สยังพิจารณาอันซูฟาติของบาร์เซโลนาซึ่งเข้าร่วมกับไบรท์ตันเมื่อวันศุกร์และโยฮันบากาโยโก้ซึ่งอยู่ที่พีเอสวีไอนด์โฮเฟนหลังจากปฏิเสธการย้ายไปเบรนท์ฟอร์ดก่อนที่จะย้ายไปจอห์นสันฟอเรสต์ไม่กระตือรือร้นที่จะขายจอห์นสันและยื่นข้อเสนอมูลค่าประมาณ 50 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเสนอไว้ในที่สุดสเปอร์สก็ตกลงค่าธรรมเนียมในบ่ายวันศุกร์ก่อนที่จะทำข้อตกลงให้เขาเสร็จก่อนเวลา 23.00 น.บัณฑิตจากอคาเดมี่ของฟอเรสต์กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ของท็อตแน่มในช่วงซัมเมอร์และใช้เงินทั้งหมด229ล้านปอนด์จอห์นสันทำผลงานได้โดดเด่นให้กับฟอเรสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

   โดยเขายิงไป 8 ประตูและ 3 แอสซิสต์เพื่อช่วยให้สโมสรหลีกเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกจอห์นสันยังห่างไกลจากการเข้ามาแทนที่แฮร์รีเคนแต่นั่นเป็นเรื่องปกติสำหรับท็อตแน่มหลังจากปล่อยให้ผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขาย้ายไปบาเยิร์นเมื่อต้นฤดูร้อนนี้สเปอร์สก็กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของพวกเขาแต่สโมสรจากลอนดอนเหนือไม่ได้ต้องการแทนที่ผู้เล่นหมายเลข 9 ที่มีผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยผู้เล่นที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันสเปอร์สกลับเลือกกองหน้าสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้หลายบทบาทในสามแดนหน้าของอันจ์โปสเตโคกลูและจอห์นสันก็เหมาะสมกับบิล

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*