แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกนิวคาสเซิ่ลกำลังเติมเต็มศักยภาพ

แอนโทนี่ กอร์ดอน

   แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกนิวคาสเซิ่ลกำลังเติมเต็มศักยภาพของเขาหลังจากประสบความสำเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป U21 ด้วยการมีส่วนร่วม 2 ประตูแล้วถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่สดใสของแอนโทนี่กอร์ดอนฝ่ายซ้ายของนิวคาสเซิ่ลจะพยายามสร้างฟอร์มที่ดีในช่วงต้นฤดูกาลของเขาเมื่อทีมของเอ็ดดี้ฮาวไปเยือนไบรท์ตันในวันเสาร์ผู้เล่นเอฟเวอร์ตันตั้งแต่อายุ 11 ปี ประตูแรกในบ้านในเกมขาวดำของนิวคาสเซิ่ลจะนำความสุขมาสู่ครอบครัวของเขาพอๆกับลูกครึ่งสีน้ำเงินของเมอร์ซีย์ไซด์ให้กับแอนโธนี่กอร์ดอน

   การรอคอยอันยาวนานของนักเตะวัย 22 ปีในการเปิดบัญชีที่เซนต์เจมส์พาร์กของเขาได้พาดหัวข่าวที่จะถูกเขียนใหม่โดยชายผู้มีชื่อเสียงในเรื่องการพลาดโอกาสสำคัญๆดาร์วินนูเนซน่าจะมีวันของเขาแต่กอร์ดอนไม่สมควรที่จะเป็นฝ่ายแพ้มันยากจริงๆที่จะรับมันเขากล่าวหลังการคัมแบ็กกลับมาอย่างน่าทึ่งของลิเวอร์พูล 2-1 ที่เซนต์เจมส์พาร์กคุณต้องผ่านมันไปเพื่อที่จะเข้าใจมันมันน่าผิดหวังจริงๆเมื่อเกมเริ่มต้นได้ดีมากและเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆเราไม่สามารถยิงประตูที่สองได้และเมื่อเจอกับทีมระดับท็อปนั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ

แอนโทนี่ กอร์ดอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกนิวคาสเซิ่ลกำลังเติมเต็มศักยภาพ

   เราเล่นได้ดีมากและสร้างโอกาสได้แต่เราแค่ยังไม่เฉียบขาดนั่นคือสิ่งที่จะแยกเราออกจากทีมระดับท็อปและเป็นสิ่งที่เราต้องมุ่งเน้นในการพัฒนาถ้าเราทำได้เราก็เอาชนะได้ใครก็ได้ฉันใช้โอกาสนี้อย่างดี ซึ่งรู้สึกมหัศจรรย์มากแต่ก็ไม่มีความหมายอะไรอีกต่อไปแล้วมันเป็นช่วงบ่ายที่ขมขื่นสำหรับกอร์ดอนแต่ความหอบหืดของ Super Sunday ได้ลดลงและระดับของมุมมองก็กลับมาที่ไทน์ไซด์ก่อนการเดินทางเพื่อเผชิญหน้ากับไบรท์ตันถ่ายทอดสดทาง Sky Sports ในวันเสาร์นี้ผู้นั่งอยู่บนอัฒจันทร์มิลเบิร์นคือแกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเซาท์เกตกำลังลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นนัดสุดท้ายก่อนจะเอ่ยนามทีมของเขา

   สำหรับเกมยูโรรอบคัดเลือกที่จะพบกับยูเครนและสกอตแลนด์กระชับมิตรในเดือนหน้ามีการแสดงความสามารถด้านภาษาอังกฤษมากมายนิคโป๊ปคีแรนทริปเปียร์แดนเบิร์นฮาร์วีย์บาร์นส์และคัลลัมวิลสันต่างก็ต้องการสร้างความประทับใจให้กับเจ้าบ้านในขณะที่เทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์โจโกเมซและฮาร์วีย์เอลเลียตต่างลงเล่นให้ลิเวอร์พูลเพื่อเพิ่มความน่าสนใจของเซาธ์เกตแต่เป็นกอร์ดอนที่โดดเด่นโดยเฉพาะช่วง 25 นาทีแรกของเขานั้นน่าตื่นเต้นมากโดยที่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์โชคดีที่ไม่โดนไล่ออกจากสนามมันเป็นการจ่ายบอลของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คถูกไล่ออกและการจบสกอร์ของเขาถือว่าแย่มากกอร์ดอนนับว่าโชคไม่ดีที่ไม่ได้อยู่ในทีมของเซาธ์เกตในเดือนกันยายน

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*