ประโยคปล่อยตัว 35 ล้านปอนด์ของ Michael Olise

ประโยคปล่อยตัว

   ประโยคปล่อยตัว 35 ล้านปอนด์ของ Michael Olise ที่ Crystal Palace เปิดใช้งานโดย Blues ไมเคิ่ลโอลิเซ่กองหน้าคริสตัลพาเลซมีอิสระที่จะพูดคุยกับเชลซีหลังบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว 35 ล้านปอนด์ปัจจุบันแข้งวัย 21 ปีได้รับบาดเจ็บหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายที่ฉีกขาดระหว่างการรับใช้ชาติเป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีเปิดใช้งานคำสั่งปลดไมเคิ่ล โอลิเซ่กองหน้าคริสตัลพาเลซค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ตอนนี้เชลซีสามารถพูดคุยกับผู้เล่นเพื่อหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวและดำเนินการทางการแพทย์

   การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ Olise หากเขาต้องการพูดคุยกับ Chelseaปัจจุบัน นักเตะวัย 21 ปีได้รับบาดเจ็บหลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส U21รอยฮอดจ์สันกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกใหม่เขายอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าโอลิเซ่จะอยู่ที่สโมสรต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้และกล่าวว่าอนาคตของกองหน้านั้นอยู่ในกำมือของผมโดยสิ้นเชิงนอกจากนี้แมนฯซิตี้แชมป์สามสมัยยังสนใจในตัวโอลิเซ่ซึ่งมีส่วนร่วมกับ 13 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากทำ 11 แอสซิสต์และทำตาข่ายได้ 2 ประตู

ประโยคปล่อยตัว

รายงาน ประโยคปล่อยตัว 35 ล้านปอนด์ของ Michael Olise

   ฟอร์มอันแข็งแกร่งของ Olise ทำให้เขาคว้ารางวัล Player of the Season ของผู้เล่น Palace ในขณะที่เขาเหลือสัญญากับ Eagles อีก 3 ปีรอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซกล่าวว่าเขาเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตหลังจากวิลฟรีดซาฮาแต่ยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องที่ขมขื่นหากเขาเสียเอเบเรชี่เอเซ่และไมเคิ่ลโอลิเซ่ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้เมื่อถูกถามว่าเขามั่นใจแค่ไหนที่โอลิเซ่จะอยู่ที่พาเลซฮอดจ์สันบอกกับSky Sports Newsว่าไม่มีใครรู้จริงๆในเวลานี้หากมีสโมสรที่กำลังเตรียมการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังหรือหมดหวังและล่อลวงเขาเขาจะต้องตัดสินใจ

   ผมทำได้แค่รอดูว่ามีสโมสรไหนที่จะยื่นข้อเสนอและล่อลวงเขาไปและในสถานการณ์นั้นเขาจะตัดสินใจอย่างไรเพราะเขารู้ด้วยว่าเราต้องการเก็บตัวเอาไว้เขาที่นี่เราเชื่อจริงๆว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเขาและเราสามารถจัดหาพื้นที่ที่ดีมากให้เขาเพื่อก้าวไปข้างหน้าในอาชีพของเขามาดูประตูและแอสซิสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางส่วนจาก Michael Olise ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022/23แต่โชคไม่ดีที่เรื่องพวกนี้อยู่ในมือผมทั้งหมด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผมว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตคุณไม่สามารถแน่ใจได้ในฐานะผู้จัดการทีมว่าผู้เล่นที่คุณมีคุณชอบและต้องการจะอยู่ต่อไปอย่างแน่นอนเพราะเรามีตลาดซื้อขายนักเตะผมได้แต่หวังว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะไม่ลงโทษเราด้วยการโน้มน้าวให้หนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเราย้ายทีม

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*