เชมัส โคลแมน กัปตันทีมเอฟเวอร์ตันพูดคุยถึงการต่อสู้ในพรีเมียร์ลีก

เชมัส โคลแมน

   เชมัส โคลแมน กัปตันทีมเอฟเวอร์ตันพูดคุยถึงการต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกโคลแมนกัปตันทีมเอฟเวอร์ตันพูดถึงข้อตกลงใหม่แผนการฝึกสอนหลังเลิกเล่นและเหตุผลของปัญหาล่าสุดพูดถึงฟอร์มปรีซีซั่นโดมินิคคัลเวิร์ตเลวินและเดเล่เผยคำทำนายสำหรับดาวเด่นของสโมสรข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรายละเอียดแท็กติกของฌอนไดช์และความตื่นเต้นสำหรับสนามใหม่เอฟเวอร์ตันยังคงรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกที่ไม่ถูกทำลายด้วยผิวหนังสำหรับฤดูกาลที่สองติดต่อกันเมื่อเทอมที่แล้วเราได้เรียนรู้มากมายและสามารถทำให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกกัปตันเชมัสโคลแมนกล่าว

   นักเตะวัย 34 ปีเซ็นสัญญาขยายเวลาหนึ่งปีในเดือนมิถุนายนเพื่อเข้าสู่ปีที่ 15 ของเขากับสโมสรโดยเข้าร่วมจากสลิโกโรเวอร์สในราคา 60,000 ปอนด์ในเดือนมกราคม 2552 การอยู่ต่ออีกปีถือเป็นพิธีการหรือไม่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นช่วงสองสามปีที่ยากลำบากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรของเรากัปตันทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์กล่าวในการสัมภาษณ์พิเศษฉันมีเวลาคิดและจากนั้นฉันก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกันซึ่งเพิ่มเวลาคิดแต่คุณไม่สามารถเดินจากไปหรือมันยากมากที่จะเดินออกจากสิ่งที่คุณรักและคุณรู้ว่าฉันรักสโมสรฟุตบอล

เชมัส โคลแมน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เชมัส โคลแมน กัปตันทีมเอฟเวอร์ตันพูดคุยถึงการต่อสู้ในพรีเมียร์ลีก

   ฉันชอบมาที่นี่ทุกวันฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือฉันยังรู้สึกว่ามีความสามารถเช่นกัน ฉันรู้สึกดีและแข็งแกร่งเมื่อปะทะกับปีกเก่งๆและในการฝึกซ้อมถ้าเด็กๆข้ามผ่านฉันไปง่ายๆในการฝึกซ้อมทุกวันล่ะก็ถึงเวลาพิจารณาแน่นอนดังนั้นผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาและผมตั้งตารอฤดูกาลข้างหน้าตอนนี้โคลแมนลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 409 นัด ซึ่งทำให้เขาอยู่ในอันดับที่ 17 ของรายการตลอดกาลและอีกหนึ่งฤดูกาลหมายความว่าเขาสามารถบุกเข้าไปใน 10 อันดับแรกได้อย่างง่ายดายเมื่อสิ้นสุดแคมเปญนี้ฟูลแบ็ครายนี้ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมกับเลสเตอร์เมื่อเดือนพฤษภาคมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

   และพลาดเกมสี่นัดสุดท้ายของท็อฟฟี่สีน้ำเงินแต่ก็หายดีในช่วงพักปรีซีซั่น พลังในการฟื้นตัวของ Coleman นั้นชัดเจนหลังจากเอาชนะขาหักที่คุกคามอาชีพการงานเมื่อหกปีที่แล้วแล้วแรงผลักดันในการกลับมาลงสนามมาจากไหนคุณไม่มีทางเลือกจริงๆเขากล่าวถ้าคุณรักในสิ่งที่คุณทำและต้องการกลับไปในสนามนั้นคุณต้องมีแรงผลักดันจากภายในเพื่อฟื้นตัวน่าเสียดายสำหรับฉันขาของฉันหักในปี 2560 ซึ่งสร้างความตกใจอย่างมากต่อระบบมันเป็นอาการบาดเจ็บร้ายแรงครั้งแรกที่ฉันได้รับแต่ฉันต้องการกลับไปเล่นในสนามฟุตบอลนั้นครั้งนี้ก็คล้ายๆกันฉันต้องทำทุกวิถีทางเพื่อกลับมาในสนามนั้น

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*