รอสส์ บาร์คลีย์กองกลางลูตัน คือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

รอสส์ บาร์คลีย์กองกลางลูตัน

   รอสส์ บาร์คลีย์กองกลางลูตัน คือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลพอล เมอร์สันกล่าว Paul Merson จาก Sky Sports เขียนคอลัมน์ล่าสุดของเขาเกี่ยวกับการเสนอราคาเอาชีวิตรอดที่น่าประทับใจของ Luton ซึ่งนำโดย Rob Edwards และ Ross Barkley ชัยชนะครั้งใหญ่ของ Arsenal เหนือคู่แข่งชื่อ Liverpool ในพรีเมียร์ลีกและฤดูกาลของ Chelsea ที่ถดถอยจากที่แย่ไปสู่แย่ลงภายใต้Mauricio Pochettinoลูตันจะไม่ลงพวกเขาขึ้นมาและเล่นเหมือนที่พวกเขาเป็นผู้เล่นในแชมเปี้ยนชิพที่มีทัศนคติที่ไม่น่าเชื่อ

   พวกเขาไม่ได้คิดขึ้นมาและคิดว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกในตอนนี้และพยายามเล่นเหมือนพวกเขาโดยกลิ้งไปทางด้านหลังพวกเขาน่าทึ่งมากอัลฟีโดตีเป็นผู้เล่นที่เก่งมากผู้รักษาประตูโธมัสคามินสกี้เซฟได้ดีคาร์ลตันมอร์ริสและเอไลจาห์ อเดบาโยในแดนหน้าเป็นตัวจริงเพียงไม่กี่คนพวกเขาเปิดช่องทางและปิดคนลง Albert Sambi Lokonga ทำได้ดีตั้งแต่เขาเข้ามารอสส์บาร์คลีย์อยู่ไม่ไกลจากผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลเขาหมุนมันแล้วเมื่อเขาย้ายจากเอฟเวอร์ตันไปเชลซี ฉันคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีแต่เขาไม่ได้เล่นในลักษณะเดียวกัน

รอสส์ บาร์คลีย์กองกลางลูตัน

รายงาน รอสส์ บาร์คลีย์กองกลางลูตัน คือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

   เขาเล่นอย่างปลอดภัยเกินไปและนั่นไม่ใช่เขาเขาถูกซื้อเพราะเขาสามารถผ่านและเลี้ยงบอลได้เขากลับไปแสดงตัวตนแล้วเขามีความโดดเด่นร็อบเอ็ดเวิร์ดส์เล่นได้ยอดเยี่ยมมากแต่ถ้ามีงานเข้ามาตอนนี้แวงซองต์กอมปานีก็คงทำได้ก่อนเอ็ดเวิร์ดส์เพราะเขาเล่นบอลไปกองหลังเอ็ดเวิร์ดทำถูกแล้วพวกเขารู้ว่าไม่สามารถมาฆ่าทุกคนได้ดังนั้นพวกเขาจึงปะปนกัน พวกเขาเล่นเป็นบางครั้งแต่ยังได้บอลขึ้นหน้าด้วยเอ็ดเวิร์ดส์พยายามช่วยให้ทีมพ้นจากปัญหามันอาจจะดูไม่สวยงามแต่คุณต้องอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป Luton ทำให้คุณทำงานเพื่อเป้าหมายของคุณ

   ทีมของกอมปานียิงเท้าตัวเองทุกเกมแต่ผู้คนจะชื่นชมเขาเพราะเขาเล่นฟุตบอลในรูปแบบหนึ่งหากอาร์เซน่อลแพ้ลิเวอร์พูลพวกเขาคงตกรอบแชมป์พรีเมียร์ลีกมันเป็นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยของพวกเขาดังนั้นทำไมไม่ฉลองล่ะฉันไม่ได้สนใจมันความกดดันมีเพิ่มมากขึ้นและอาร์เซน่อลกำลังเจอกับทีมที่ฟอร์มในประเทศที่ทำลายล้างทีมอยู่หากพวกเขาไปและแพ้เวสต์แฮมพวกเขาก็จะกลับมาสู่จ่าฝูงอีกครั้งและมันเสียเวลาแต่พวกเขาได้ให้โอกาสตัวเองในการลุ้นแชมป์แล้วอาร์เซนอลเล่นด้วยความปรารถนาพลังงานและความเร็วและทำได้ดีมากลิเวอร์พูลไม่กลับมาแต่อาร์เซนอลทำให้มันยากสำหรับพวกเขา

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*