เบรนท์ฟอร์ดแพ้แมนฯ ซิตี้คาบ้าน 1-3

เบรนท์ฟอร์ดแพ้แมนฯ

   เบรนท์ฟอร์ดแพ้แมนฯ ซิตี้คาบ้าน 1-3 ฟิล โฟเดน ทำให้แน่ใจว่าแมนฯ ซิตี้ใช้ประโยชน์จากการพลาดของลิเวอร์พูลที่อาร์เซนอลเพื่อขยับภายในสองแต้มจากผู้นำในขณะที่แฮตทริกของเขาทำให้พวกเขามาจากด้านหลังเพื่อชนะ 3-1 ที่เบรนท์ฟอร์ดผู้ชนะเสียงแหลมตกตะลึงเมื่อ Neal Maupay ล็อคลูกเตะไกลของ Mark Flekken เพื่อเปิดเส้นทางแรกหลังจากผ่านไป 21 นาทีและพวกเขาพบว่าผู้รักษาประตู Brentford อยู่ในฟอร์มที่ได้รับแรงบันดาลใจในขณะที่พวกเขาต้องการตีเสมอแต่เช่นเดียวกับที่อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลทั้งสองคนเล่นเกมมากกว่าซิตี้

   เริ่มปล่อยให้ตัวเองมีความหวังการต่อต้านของเบรนท์ฟอร์ดก็พังทลายลงเมื่อการเคลียร์บอลที่อ่อนแอของอีธานพินน็อคทำให้โฟเด้นจบสกอร์ง่ายๆก่อนพักเบรกกองกลางรายนี้เก็บการพุ่งของซิตี้กลับมาสู่จ่าฝูงอีกครั้งเมื่อเขาจ่ายบอลเข้าไปพบกับเควินเดอบรอยน์จ่ายบอลลึกเพื่อจบการแข่งขันแปดนาทีในครึ่งหลังโฟเด้นทำสถิติส่วนตัวของตัวเองสำเร็จด้วยแฮตทริกครั้งที่สองในอาชีพของเขาหลังจากไล่ออกจากงานของเออร์ลิ่งฮาแลนด์และกลับบ้านอย่างเจ๋งในช่วง 20 นาทีที่สามจากเวลาที่กำหนดเพื่อผนึกชัยชนะในลีกที่ห้าติดต่อกันของซิตี้และอันดับที่ 15 ของเบรนท์ฟอร์ดที่พ่ายแพ้ครั้งที่เจ็ดในรอบแปด

เบรนท์ฟอร์ดแพ้แมนฯ

รายงานการแข่งขัน เบรนท์ฟอร์ดแพ้แมนฯ ซิตี้คาบ้าน 1-3

   วิดีโอก่อนการแข่งขันของเบรนท์ฟอร์ดที่เล่นทั่วสนามเตือนใครก็ตามที่ยังคงสงสัยเกี่ยวกับบทบาทของพวกเขาในฐานะทีมเดียวที่ทำดับเบิ้ลพรีเมียร์ลีกเหนือซิตี้ในปี2022/23มีเพียงไม่กี่คนที่ให้โอกาสพวกเขาทำแฮตทริกแต่เจ้าฮูดูจะไม่เงียบไป จากโอกาสแรกของเกมของ Bees Maupay ยิงพวกเขาไปข้างหน้าโดยจับบอลเตะไกลของ Flekken หลังจากที่ Ivan Toney จับ Nathan Ake ไว้ฝ่ายตั้งรับของเมืองคาดหวังว่าโทนีย์จะได้สัมผัสซึ่งอาจทำให้ชาวฝรั่งเศสล้ำหน้ารายนี้แต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้นพวกเขาคงจินตนาการถึงค่ำคืนที่ง่ายกว่าในการเจอกับเฟล็กเก้นเช่นกัน

   เนื่องจากไม่มีทีมใดเซฟการยิงเข้ากรอบได้ต่ำกว่าเบรนท์ฟอร์ดในฤดูกาลนี้ที่เข้ามาในเกมแต่พวกเขาพบว่านักเตะชาวดัตช์รายนี้อยู่ในฟอร์มที่เป็นแรงบันดาลใจเมื่อเขาปฏิเสธจูเลียนอัลวาเรซถึงสองครั้งด้วยการหยุดยาวเต็มตัวแม้ว่าการเซฟที่แผ่กิ่งก้านสาขาของเขาในการสกัดบอลจากเออร์ลิ่งฮาแลนด์ด้วยรองเท้าสตั๊ดขวาของเขาคือตัวเลือกที่ดีที่สุดมันทำให้ท่าทางอีควอไลเซอร์ของแมนฯซิตี้ในช่วงจังหวะของช่วงเวลานั้นรู้สึกรุนแรงขึ้น เมื่อลูกโหม่งที่อ่อนแอของพินน็อคภายใต้ความกดดันเพียงเล็กน้อยตกลงมาอย่างอ่อนโยนต่อโฟเด้นและปล่อยให้ผู้รักษาประตูทำอะไรไม่ถูกเพื่อหยุดเขาเพื่อเพิ่มระดับเขาไม่มีตำหนิน้อยกว่าในจังหวะที่สองของกองกลางรายนี้โหม่งฟรีๆที่เขาทำได้เพียงมองดูแต่โฟเด้นได้รับอิสระในเขตโทษหลังจากโกสต์เข้าไประหว่างกองหลังสองคน

เครดิต. รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*