อเลสเซีย รุสโซ จะกลับมายืนหยัดที่อาร์เซนอล 

อเลสเซีย รุสโซ

อเลสเซีย รุสโซ จะกลับมายืนหยัดที่อาร์เซนอลและเมื่อประมาณห้าเดือนในการดำรงตำแหน่งของเดอะกันเนอร์สดูเหมือนว่าเราจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างกิตติมศักดิ์รุสโซมาถึงบ้านใหม่ของเธอในเอมิเรตส์สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์ที่สดใสและยิ้มแย้มแจ่มใสเหล่านี้เป็นเกมประเภทผู้เล่นรายใหญ่ที่ชื่นชอบโอกาสสำคัญและตัดสินใจในท้ายที่สุดประเภทของเกมที่มีอิทธิพลต่อฤดูกาลอาร์เซนอลกระหน่ำเชลซีแต่ยิ่งกว่านั้นทำได้โดยการแสดงผลงานที่บ่งชี้ถึงฝ่ายที่สามารถท้าทายเพื่อเกียรติยศสูงสุดในระยะนี้ในที่สุดการป้องกันของเชลซีล้มเหลวการโจมตีของอาร์เซนอลก็เจริญรุ่งเรือง  

ดวงตาของเอ็มม่าเฮย์สจากเดอะบลูส์ดังสนั่นซึ่งกล้องจับได้สะดวกก็พูดได้หมดความสำคัญของผลลัพธ์นั้นจะรู้สึกได้นานกว่าสุดสัปดาห์แย่พอๆกับที่เจอเรามานานเลยผู้จัดการทีมเชลซีแสดงความคิดเห็นหลังเกมเราอยู่ในจุดที่เลวร้ายที่สุดของเรารุสโซ่เป็นผู้ควบคุมวงซึ่งเป็นหนามที่อยู่เคียงข้างทั้งเจสคาร์เตอร์และมาเรน เอ็มเจลเดที่เพิ่งละลายไปภายใต้แรงกดดันจากการตัดบอลของอาร์เซนอลส่งผลให้มีผู้ชมสถิติลีก 59,042 คนเป็นหนึ่งในผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาลักษณะของความพ่ายแพ้นั้นสร้างความเจ็บปวดให้กับเฮย์ส ความเจ็บปวดฝังบนใบหน้าตลอดครึ่งแรกที่ยากลำบากซึ่งไม่ได้ดีขึ้นมากนักในครึ่งหลังเรียกประตูที่สี่ของเชลซีที่ยอมรับไร้เหตุผล 

อเลสเซีย รุสโซ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อเลสเซีย รุสโซ จะกลับมายืนหยัดที่อาร์เซนอล 

รุสโซจะถือว่าสิ่งนั้นเป็นคำชมเป็นการส่วนตัวเพราะมันหมายถึงการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดของเธอและการเปลี่ยนจังหวะซึ่งทำให้เกิดการทำฟาวล์จากผู้รักษาประตูแอนคาทรินเบอร์เกอร์ด้วยค่าจุดโทษและทำความเสียหายตามที่เธอตั้งใจการวิ่งการจับบอลและการเตะจุดโทษซึ่งอยู่ที่มุมล่าง ล้วนเป็นการกระทำโดยเจตนาและแสดงให้เห็นว่าเหตุใดอาร์เซนอลจึงไล่ตามรุสโซตั้งแต่แรกนี่คือการเล่นกองหน้าที่มีสัญชาตญาณและสัญชาตญาณที่ทีมของ Jonas Eidevall ขาดไปในแคมเปญล่าสุด Midas สัมผัสในเวลาที่สำคัญที่สุดและทันใดนั้นก็รุ่งเช้าพบลิงค์ที่หายไปของอาร์เซนอลแล้ว 

ขณะนี้มีความคุ้นเคยในระดับหนึ่งระหว่างรุสโซและผู้สมรู้ร่วมคิดของเธอ ซึ่งทำให้เกิดผลที่สอดคล้องกันมากขึ้น จริงๆ แล้วมันเป็นประตูที่สามของอาร์เซนอลที่เป็นตัวทำลายโอกาสของเชลซีในวันอาทิตย์ การวิ่งของรุสโซในจังหวะที่เยี่ยมยอดซึ่งพบโดย Lia Walti และการจบสกอร์ที่มีลักษณะเฉพาะโค้งงอเข้ามุมไกล เธียร์รี่อองรีคล้ายคิมลิตเติ้ลและวิกตอเรียเปโลวายังต้องได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษถึงการควบคุมกองกลางตัวกลางโดยเล่นในครึ่งเทิร์นและเลือกพื้นที่ว่างเพื่อขับเข้าไปก่อนที่จะตรวจพบโอกาสอันเฉียบคมในการจ่ายบอลไปข้างหน้าตามยุทธวิธีแล้ว Eidevall เข้าถึงจุดนี้ได้ 

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*