ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์แพ้เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3

ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์แพ้เปรสตัน

   ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์แพ้เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3 ลิลี่ไวท์ส กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขันระหว่าง Huddersfield Town และ Preston North End ที่ John Smith’s Stadium ในวันอังคารประตูจากอลันบราวน์วิลคีนและเบ็นไวท์แมนผนึกชัยชนะเพรสตันกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งด้วยชัยชนะ 3-1 ในเกมที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ต้องดิ้นรนกัปตันทีมอลันบราวน์และวิลคีนให้ทีมของไรอันโลว์ขึ้นนำ 2-0 ประตูแรกของฤดูกาลของแดนนี่ วอร์ดบอกเป็นนัยถึงการฟื้นฟูในครึ่งหลังสำหรับคู่ต่อสู้ที่ยังคงอยู่เหนือโซนดรอปโซน

   แต่ทว่าประตูในนาทีที่ 66 ของเบ็นไวท์แมนกลับทำให้ทีมแลงคาเชียร์คว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 5 นัดและจ่าฝูงครั้งเดียวของดิวิชั่นมันพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับอดีตเทอร์เรียร์ดวนโฮล์มส์ที่ทำไป 2 แอสซิสต์เมื่อเขากลับมาที่สนามจอห์นสมิธสเตเดี้ยมเพื่อช่วยยุติสถิติไม่แพ้ใครสี่เกมติดต่อกันของทีมทาวน์ความสุรุ่ยสุร่ายของเพรสตันต่อหน้าประตูส่งผลให้พวกเขาตกจากตำแหน่งที่สูงในช่วงต้นฤดูกาลแต่ภายในสามนาทีแรกบราวน์ยิงได้กว้างเป็นบางส่วนมีการอุทธรณ์อย่างแข็งแกร่งสำหรับการปฏิเสธจุดโทษจากนั้นโหม่งเข้าประตูแรกของนอร์ธเอนด์ในสี่เกมแค่ประตูที่สองในห้าเกม

ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์แพ้เปรสตัน

รายงานการแข่งขัน ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์แพ้เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3

   โฮล์มส์จ่ายบอลจากทางซ้ายและบราวน์เหลือบมองประตูที่สามของการรณรงค์เทอร์เรียที่ตกตะลึงเกือบจะตอบสนองทันทีเดลาโนบูร์กซอร์กขับเคลื่อนไปข้างหน้าแต่การขับเคลื่อนแบบทำมุมของเขาไม่สามารถเอาชนะเฟรดดี้วูดแมนที่เสาใกล้ได้รั้งของ Whiteman บล็อกป้องกัน Woodman จากการดำเนินการต่อไปในขณะที่ Josh Koroma เข้าใจผิดความพยายามโค้งงอด้วยเท้าขวาในขณะที่ผู้มาเยือนสละการควบคุมในช่วงสั้นๆแต่ในไม่ช้าการบริการตามปกติก็กลับคืนมาด้วยการครองบอลของนอร์ธเอนด์และหลังจากนั้นหกนาทีจากครึ่งแรกก็สมควรได้รับความได้เปรียบเป็นสองเท่า

   เลียมมิลลาร์เจ้าอารมณ์เก็บบอลจากในแดนเจ้าบ้านแล้ววิ่งเข้าเขตโทษก่อนจ่ายบอลอย่างอร่อยด้วยเท้าขวาด้านนอกเข้าไปในเส้นทางของคีนกองหน้ารายนี้เล็งเป้าทันทีและยิงได้เหนือคริสแม็กซ์เวลล์อดีตผู้รักษาประตูเปรสตันและแบล็คพูลสำหรับประตูที่ห้าของเขาในฤดูกาลนี้และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนแฟนๆฮัดเดอร์สฟิลด์ตอบโต้ด้วยเสียงโห่และอีกครั้งในช่วงพักครึ่งบอสดาร์เรนมัวร์ก็หมดความอดทนเช่นกันโดยถอดทอมลีส์จอชออสเตอร์ฟิลด์และโคโรมาออกในช่วงพักครึ่งแรกและแทนที่พวกเขาด้วยยูตะนาคายามะเบนไวล์สและจาไฮม์เฮดลีย์

เครดิต. sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*