เอริกเทนฮากพูดถึง กัปตันทีมบรูโน แฟร์นานเดส

เอริกเทนฮากพูดถึง

   เอริกเทนฮากพูดถึง กัปตันทีมบรูโน แฟร์นานเดส Erik ten Hag ยกย่องผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม Bruno Fernandes สำหรับการแสดงบุคลิกภาพของเขาในขณะที่ Man Utd ปรับปรุงจากสิ่งที่เขายอมรับว่าคือความพึงพอใจเพื่อเอาชนะ Betis แฟร์นานเดสโดนวิจารณ์หนักกว่าเพื่อนร่วมทีมหลังยูไนเต็ดถล่มลิเวอร์พูล 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมีช่วงเวลาแห่งความเย้ายวนใจหลายครั้งที่ตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการสวมปลอกแขนกัปตันทีมเขาได้รับการปกป้องจากทั้งเทนฮากและมาร์คัสแรชฟอร์ดในเกมยูโรปาลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพฤหัสบดี

   และตอบโต้ด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยการแสดงเป็นผู้เล่นแห่งการแข่งขันที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดซึ่งเขาทำประตูได้ หนึ่งเป้าหมายและทำอีกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามและมันแสดงให้เห็นบุคลิกของเขาคืนนี้เขาเล่นในบทบาทที่ลึกกว่าเล็กน้อยเขายอดเยี่ยมมากเทนฮากกล่าวเขาเป็นผู้นำในการสร้างเกมจากแนวลึกและควบคุมจังหวะของเกมเขาจ่ายบอลระหว่างเส้นได้ดีมากมายและจากจุดนั้นเราก็สร้างโอกาสได้มากมายเทนฮากกล่าวเสริมกับบีทีสปอร์ตว่าเขานำทีมตั้งแต่นาทีแรกด้วยเกมของเขาครองบอลสร้างจังหวะของเกมและทำประตูดังนั้นฉันจึงมีความสุข

เอริกเทนฮากพูดถึง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เอริกเทนฮากพูดถึง กัปตันทีมบรูโน แฟร์นานเดส

   ฟอร์มของยูไนเต็ดที่แอนฟิลด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นครั้งที่สามที่พวกเขาพังในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ต่อจากเบรนท์ฟอร์ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงต้นฤดูกาลในแต่ละครั้งพวกเขาฟื้นตัวจากความยากลำบากเพื่อชนะนัดต่อไปและแสดงความกล้าหาญอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งโมเมนตัมที่เพิ่มขึ้นของเบติสหลังจากอีควอไลเซอร์ในครึ่งแรกตอบโต้ด้วยสามประตูที่ยังไม่ได้รับคำตอบหลังพักครึ่งเทนฮากเปิดเผยหลังจากที่เขาได้แสดงความไม่พอใจต่อฟอร์มล่าสุดของนักเตะก่อนเกมกับลิเวอร์พูลแต่ผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์กลับไม่เป็นไปตามที่เขาพูด

   เขากล่าวว่ามันไม่เกี่ยวกับการเพิกเฉยเกมวันอาทิตย์เราทำผิดพลาดและเราถูกตอกกลับในเรื่องนั้นเราไม่ได้ควบคุมมาตรฐานที่เรามีถ้าคุณพูดได้ว่าเราเอาแต่ใจคุณจะไม่มีทางทำแบบนั้นได้ในวงการฟุตบอลชั้นนำสัปดาห์ก่อนลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ผมไม่มีความสุขกับผลงานในเกมกับนิวคาสเซิ่ลผมไม่มีความสุขกับผลงานในครึ่งแรกในเกมพบเลสเตอร์บางครั้งคุณต้องการผลการแข่งขันที่เลวร้ายเพื่อเปิดตาของทุกคนก่อนยูไนเต็ดตั้งชื่อผู้เล่นตัวจริงจากเกมที่แอนฟิลด์เอาชนะเบติส และเท็นฮากยอมรับว่าการตัดสินใจเลือกทีมเดิมได้รับแรงจูงใจจากการเสนอโอกาสให้พวกเขาแลกตัวในยูโรป้าลีก

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*