เออีเค ลาร์นาคาแพ้ 0-2 ต่อเวสต์แฮม 

เออีเค ลาร์นาคาแพ้

เออีเค ลาร์นาคาแพ้ 0-2 ต่อเวสต์แฮมมิคาอิล อันโตนิโอเห็นแฮมเมอร์เป็นสองเท่าในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกรายงานการแข่งขันขณะที่มิคาอิลอันโตนิโอพยักหน้าให้เวสต์แฮมนำหน้าก่อนบวกลูกที่สองด้วยความพยายามอันยอดเยี่ยมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกที่ไซปรัสเลกที่สองจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีหน้าที่ลอนดอนสเตเดี้ยมดับเบิ้ลครึ่งแรกที่ดีจากมิคาอิลอันโตนิโอทำให้เวสต์แฮมชนะเออีเคลาร์นาคา 2-0 ในศึกยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกกองหน้าพุ่งตรงกลับเข้าไปด้านข้างหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย  

แม้ว่าจะออกไปหลังจากดูเหมือนว่าจะเกร็งน่องในชั่วโมงนั้นอย่างไรก็ตามอันโตนิโอไม่ได้พูดถึงคาถาอื่น โดยบอกกับBT Sportหลังจบเกมว่าเอ็นร้อยหวายดีน่องของฉันดีวันนี้ฉันได้เตะสองสามครั้งและฉันคิดว่ามันตึงขึ้นฉันคิดว่าฉันจะใช้ได้กองหน้ารายนี้สร้างชื่อได้อย่างแน่นอน ผงกหัวกลับบ้านอย่างยอดเยี่ยมในนาทีที่ 36 ก่อนที่ความพยายามอันน่าทึ่งและโค้งงอ 45+1 จะเพิ่มความเป็นผู้นำของขุนค้อนเป็นสองเท่าซึ่งเป็นการรั้งครั้งแรกในรอบ 19 เดือนเขาสามารถทำแฮตทริกที่สมบูรณ์แบบได้ไม่นานหลังจากพักครึ่งเช่นกันแต่การยิงด้วยเท้าซ้ายของเขากระทบเสา 

เออีเค ลาร์นาคาแพ้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขัน เออีเค ลาร์นาคาแพ้ 0-2 ต่อเวสต์แฮม 

อย่างไรก็ตามเขาได้เห็นเวสต์แฮมอยู่ในตำแหน่งผู้บังคับบัญชาก่อนเกมนัดที่สองในวันพฤหัสบดีหน้าที่ลอนดอนสเตเดี้ยมลาร์นาคาซึ่งไม่เคยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการยุโรปเลยทดสอบเวสต์แฮมตั้งแต่เริ่มและจบเกมอย่างแน่นอนพวกเขาทำได้ถึง 14 มุมเวสต์แฮมมีศูนย์แต่คุณภาพของแฮมเมอร์สส่องผ่านทั้งสองด้านของสนามคืนนี้ผมรู้ว่าจะต้องเจอกับงานยากเดวิดมอยส์นายใหญ่เวสต์แฮมกล่าวผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการสลับข้างและพวกเขาทำให้มันยากและเราก็พยายามเก็บคลีนชีทให้ได้มันเป็นเก้าเกมที่เราชนะในยุโรปในฤดูกาลนี้และนั่นก็ต้องทำบ้าง 

มีผู้จัดการทีมและผู้เล่นไม่มากนักที่เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของยุโรปติดต่อกันเรายังมีงานต้องทำเพื่อไปให้ถึงที่นั่นแต่ก็ไม่ใช่ความสำเร็จที่เลวร้ายจากนั้นส่วนต่อไปก็เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเราต้องยอมรับมันสนุกกับมันมีบางอย่างที่แตกต่างเกี่ยวกับยุโรปแม้แต่ในสเตเดี้ยมเล็กๆอย่างคืนนี้มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในระดับนี้เวสต์แฮมใช้เวลาสักพักกว่าจะไปได้เนื่องจากลาร์นาคาเริ่มต้นได้ดี ในนาทีที่ 18 Marin Jakolis ถูกป้อนไปทางปีกซ้ายลาก Thilo Kehrer และ Nayef Aguerd เข้าหาเขาแต่ Declan Rice มองเห็นลูกครอสของเขาจากมุมที่สามติดต่อกันของคาถานั้น Nikos Englezou พยักหน้า 

เครดิต. แทงบอล

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*